แฉ เสี่ยลภ ไม่มีเงินยื่นประกันตัว เพราะเป็นแค่เสี่ยกำมะลอ?!

จากกรณี น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ หรือ 'น้องเนิร์ส' สาวสวยหน้าตาดีอายุ 24 ปี ถูก นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง หรือ "เสี่ยลภ" หนุ่มคนสนิท ชักอาวุธปืนจ่อยิงร่างพรุนเสียชีวิตคารถเก๋งป้ายแดง กระทั่ง "เสี่ยลภ" ถูกออกหมายจับข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร...

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 7 ก.ย.แม่ของนายวัลลภ กล่าวยอมรับว่า เครียดหลังจากทราบว่าลูกชายคือนายวัลลภถูกจับ และโดนข้อหา ตนเพิ่งได้เจอหน้าลูก เราก็ไม่รู้ว่าเขาทำหรือไม่ทำ ที่ผ่านมาเขาไม่เคยรับโทรศัพท์ ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า นายวัลลภได้รับสารภาพกับตนเองว่าฆ่าน้องเนิร์สแล้วนั้นยืนยันว่าไม่ได้คุยกับลูกชายเลย

ด้านพี่ชายนายวัลลภ กล่าวว่า น้องชายเคยพาน้องเนิร์สมาที่บ้าน ทั้งคู่ก็ไปๆมาๆจะมากันดึกๆก็มานอนที่บ้าน ยืนยันว่าน้องชายไม่ใช่เสี่ย บ้านก็อยู่บ้านหลังเล็กๆ ทำอาชีพปล่อยเงินกู้ทำได้ปีเดียวเจ๊ง เพราะลูกน้องโกง ซึ่งขณะนี้คดีของน้องชายยังไม่ถึงที่สุดทำไมต้องประณามกันขนาดนี้

ขณะที่ทนายความของนายวัลลภ กล่าวว่า การที่นายวัลลภไม่ขอประกันตัวนั้นเนื่องจากไม่มีเงิน เพราะเป็นเสี่ยกำมะลอ ส่วนนายวัลลภจะรับสารภาพหรือไม่ขึ้นอยู่นายวัลลภ


แฉ เสี่ยลภ ไม่มีเงินยื่นประกันตัว เพราะเป็นแค่เสี่ยกำมะลอ?!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์