น้องไฮโซเชอรี่ ชี้พิรุธ ไอ้โก้ เป็นข้อๆ! ชัวร์ปมฆ่าเพราะเรื่องนี้แนอน?!

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิพัฒน์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 36 ปี น้องชายของ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปี หรือไฮโซเชอรี่ ได้เปิดเผยว่า หลังที่จากตำรวจสามารถจับตัว นายอัศยา ชัยภา หรือโก้ มาดำเนินคดีได้ แต่จากคำให้การของนายโก้ ตนยังรู้สึกติดใจในหลายประเด็น และยังคิดว่าชนวนการลงมือก่อเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องทรัพย์สินอย่างแน่นอน รวมไปถึงการก่อเหตุไม่น่าจะเป็นการทะเลาะวิวาทและบันดาลโทสะ

ส่วนประเด็นที่พี่สาวตนเป็นคนที่จะลงมือก่อน จึงเกิดการต่อสู้และแย่งไม้เบสบอล มาทำร้ายนั้น ตนคิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะจากหลักฐานในที่เกิดเหตุ สภาพของชุดที่พี่สาวสวมใส่ ถ้าบอกว่าทะเลาะมีปากเสียงกัน จะมีการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายเป็นชุดนอนทำไม และจุดที่พบศพพี่สาว คืออยู่ข้างเตียง ซึ่งตนคิดว่าพี่สาวน่าจะนั่งทำงานอยู่ข้างเตียง ก่อนจะถูกทำร้ายจากทางด้านหลังมากกว่า

น้องไฮโซเชอรี่ ชี้พิรุธ ไอ้โก้ เป็นข้อๆ! ชัวร์ปมฆ่าเพราะเรื่องนี้แนอน?!

ในส่วนที่นายโก้ให้การว่า หลังจากก่อเหตุแล้วรู้สึกผิด และคิดที่จะฆ่าตัวตายนั้น ไม่น่าเชื่อถือ เพราะภายหลังจากเกิดเหตุนายโก้ไม่ได้มีท่าทีสลด หรือเสียใจแต่อย่างใด แต่กลับมีการไปชอปปิ้งซื้อของ ใช้จ่ายเงินเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

สำหรับในส่วนที่ว่าพี่สาวตนไปด่าทอบุพการีจนทำไมนายโก้ทนไม่ไหวนั้น ยอมรับว่าพี่สาวอาจจะเป็นคนตรง พูดอะไรรุนแรง เพราะว่านายโก้เป็นคนที่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ส่วนพี่สาวเป็นคนที่วางแผนและมีการจัดทำบัญชี จึงเป็นคนที่คอยตักเตือนคนอื่นเสมอๆ ว่าให้ใช้จ่ายอย่างประหยัด โดยการพูดจาอาจจะรุนแรงบ้างแต่เพราะความหวังดี

น้องไฮโซเชอรี่ ชี้พิรุธ ไอ้โก้ เป็นข้อๆ! ชัวร์ปมฆ่าเพราะเรื่องนี้แนอน?!

ด้านนายอำนวย วิชัยโชติ อายุ 66 ปี บิดาของเชอรี่ เปิดเผยว่าหลังจากที่ตำรวจจับตัวนายโก้ได้ ก็รู้สึกสบายใจขึ้นมาก แต่จากการที่ได้ฟังนายโก้ให้การ ตนคิดว่านายโก้ให้การโกหกทั้งหมด โดยส่วนตัวคิดว่าสาเหตุหรือชนวนเหตุนั้นมาจากเรื่องทรัพย์สินแน่นอน 

ยังมีเงินอีกจำนวนหลายล้านบาทที่หายไป ดังนั้นเรื่องที่นายโก้ให้การ ตนคิดว่าไม่น่าจะเป็นจริงเลย ทั้งเรื่องที่บอกว่าเมื่อลงมือก่อเหตุแล้ว รู้สึกสำนึกผิด ซึ่งถ้านายโก้ทำแล้วรู้สึกผิดจริง หลังลูกสาวหมดสติ ทำไมถึงไม่เรียกให้คนมาช่วยดูลูกสาวตน จะหนีทำไม 

การที่นายโก้ให้การมานั้น น่าจะเป็นการแก้ตัว เพื่อให้ได้รับโทษเบาที่สุดโดยส่วนตัวตนเองคิดว่าการก่อเหตุครั้งนี้นายโก้มีการวางแผนมาล่วงหน้า ซึ่งสาเหตุก็มาจากเงิน นายโก้อยากได้เงินจากลูกสาวตน แต่ลูกสาวไม่ให้ จึงลงมือก่อเหตุ 

และเชื่อว่ามีการเตรียมการ ถึงลงมืออย่างไม่สะทกสะท้าน นอกจากนั้นบาดแผลที่ลูกสาวตนเองถูกตีมีอยู่ 4 แห่ง ด้านหลังท้ายทอย 2 แห่ง ด้านหน้าและลำตัว อย่างละแห่ง และไม่มีร่องรอยการต่อสู้ตามร่างกายอื่น ถ้าทะเลาะกันน่าจะมีร่องรอยอื่นด้วย ดังนั้นตนคิดว่าน่าจะก่อเหตุตอนลูกสาวตนเผลอ อย่างไรก็ตามอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำสำนวนให้รัดกุมมากกว่านี้ .

น้องไฮโซเชอรี่ ชี้พิรุธ ไอ้โก้ เป็นข้อๆ! ชัวร์ปมฆ่าเพราะเรื่องนี้แนอน?!


น้องไฮโซเชอรี่ ชี้พิรุธ ไอ้โก้ เป็นข้อๆ! ชัวร์ปมฆ่าเพราะเรื่องนี้แนอน?!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์