อนุมัติหมายจับเมี่ยเสี่ยไร่มัน รวมหัวชายชู้วางแผนฆ่าผัวฮุบสมบัติ


อนุมัติหมายจับเมี่ยเสี่ยไร่มัน รวมหัวชายชู้วางแผนฆ่าผัวฮุบสมบัติ

อดีตภรรยาเสี่ยไร่มันถูกศาลจังหวัดกาญจนบุรี ออกหมายจับ หลังผู้ต้องหารับสารภาพร่วมกับไอ้ใหญ่ ชายชู้ วางแผนฆ่าสามี เพื่ออยู่กินกับสามีใหม่และหวังสมบัติกว่า 100 ล้าน

ศาลจังหวัดกาญจนบุรี ออกหมายจับนางละเอียด คดีร่วมกันฆ่า นายนวพงศ์ สัจธรรมภิวัตน์ สามี หลังรับสารภาพต่อกองปราบปรามว่า ได้ร่วมกับนาย ใหญ่ ซึ่งเป็นผู้บงการฆ่า วางแผนฆ่าสามีตัวเอง เนื่องจากมีความสัมพันธ์ลึกซึ่งกับนายใหญ่ จึงต้องการฆ่าสามี เพื่ออยู่กินฉันสามีภรรยากับสามีใหม่ แต่นางละเอียด ปฎิเสธ ไม่ได้ร่วมนำร่างสามีไปเผาและฝั่งทำลาย ซึ่งการสอบสวนมีการได้บันทึกคลิปคำให้การของนางละเอียดไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะกลับคำให้การในชั้นศาล

สำหรับนายนวพงศ์ สัจธรรมภิวัตน์ ผู้ตาย ทำอาชีพไร่มันสำปะหลัง ในอำเภอไทรโยคมีที่ดินหลายแปลงในอำเภอทองผาภูมิ อำเภอไทรโยค กว่า 100 ไร่ ราคาไร่ละล้านบาท ก่อนตายนายนวพงศ์ ได้สร้างบ้านหลังใหญ่ล้านกว่าบาท ให้นายใหญ่ ผู้บงการ เพื่ออาศัยดูแลไร่มันสำปะหลัง ส่วนบ้านตัวเองก็อาศัยอยู่ใกล้กัน แต่ก็ถูกทรยศฆ่าตายนายนวพงศ์ ยังได้นำที่ดินบางส่วนไปขายได้เงินมากว่า 10 ล้านบาท

 โดยผู้ตายนำเงินไปใช้หนี้สิน 5.8 ล้านบาท ส่วนเงินที่เหลือได้ไปซื้อที่ดินเพิ่มอีก 2 แปลง เพื่อทำไร่และกิจการบ้านพักใน จังหวัดกาญจนบุรี

Cr:::brighttv.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์