จับได้แล้ว!ผัวเมียโจรอุ้มหมา เหยื่อฮือประชาทัณฑ์ หวิดเละ!(คลิป)


จับได้แล้ว!ผัวเมียโจรอุ้มหมา เหยื่อฮือประชาทัณฑ์ หวิดเละ!(คลิป)

คุมตัวสองผัวเมีย "โจรอุ้มหมา" แถลงข่าว เจอผู้เสียหายดักฮือประชาทัณฑ์ ตะโกนสาปแช่งสุดอลหม่าน ต้องรีบพาตัวเข้าไปภายในอย่างทุลักทุเล

กรณี พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 และเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.ปทุมธานี ได้ร่วมกันจับกุม นายอภิชาติ บุญเรือง อายุ 42 ปี และน.ส.อุษา เกษมณี หรือ ฑิญาตา บุญเรือง อายุ 38 ปี สองสามีภรรยาผู้ต้องหาลักทรัพย์ที่กำลังต้องการตัวได้แล้ว โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยพหลโยธิน 52 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ นั้น

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาแถลงข่าวอย่างละเอียดอีกครั้งที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ปรากฎว่ามีผู้เสียหายได้ฮือประชาทัณฑ์โจรผัวเมียอุ้มหมา พร้อมตะโกนด่าทอสาปแช่ง จนอลหม่าน เจ้าหน้าที่ต้องรีบกันและพาตัวเข้าไปภายในอย่างทุลักทุเล...

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV


----

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ เปิดเผยว่า ตำรวจติดตามไปจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยพหลโยธิน 52 เขตบางเขน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในหลายพื้นที่ โดยในช่วงแรกจะใช้วิธีการอุ้มลูกไปในร้านขายของต่างๆ เบี่ยงเบนความสนใจ ก่อนจะเข้าไปขโมยทรัพย์สินต่อมาเมื่อลูกโตขึ้น ก็เปลี่ยนวิธีมาใช้สุนัขในการก่อเหตุแทน โดยก่อนหน้านี้ใช้สุนัขในการก่อเหตุมาแล้วหลายตัว โดยจะใช้วิธีการแบบเดียวกันกับการอุ้มลูก ให้สุนัขวิ่งเล่นภายในร้านเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ บางครั้งก็จะใช้วิธีการสั่งซื้อสินค้าคราวละมากๆ เพื่อให้ผู้เสียหายสนใจและวุ่นวายกับการจัดของก่อนจะ อาศัยจังหวะผู้เสียหายเผลอ ขโมยทรัพย์สิน ก่อเหตุเฉลี่ย 10 ครั้งใน 1 เดือน ทำมานานกว่า 15 ปี ส่วนทรัพย์สินที่ได้ก็จะนำไปจำนำหรือขาย ก่อนนำเงินที่ได้ไปใช้ในชีวิตประจำวัน ก่อเหตุมาหลายท้องที่ ทั้ง ในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ภาค 2 ภาค 7 และนครบาล

ผู้ต้องหาจะใช้ใบขับขี่และบัตรประจำตัวประชาชนของบุคคลอื่นที่หน้าตาคล้ายกัน และใช้ชื่อของบุคคลอื่น ในการแสดงตัวทุกครั้งที่ถูกตำรวจเรียกตรวจ ซึ่งต้่องตรวจสอบว่าใช่บัตรจริงหรือปลอม อีกทั้งยังย้ายที่อยู่บ่อยครั้ง รวมถึงทรัพย์สินต่างๆ อาทิ รถยนต์บ้านและห้องเช่าก็จะใช้ชื่อของบุคคลอื่นทั้งหมด เบื้องต้น ตำรวจจะตรวจสอบว่าคนร้ายได้นำทรัพย์สินที่ได้มากกว่า 10 ล้านบาทไปใช้เก็บไว้ที่ใด โดยจะใช้กฎหมายการฟอกเงินเข้าไปตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ต้องหาก่อนนำมาคืนให้กับผู้เสียหาย ขณะนี้สามารถออกหมายจับได้แล้วรวม 17 หมาย  


Cr::: dailynews.co.th

จับได้แล้ว!ผัวเมียโจรอุ้มหมา เหยื่อฮือประชาทัณฑ์ หวิดเละ!(คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์