ฝรั่งพัทยาเล่นพิเรนทร์ สาดน้ำกรดสงกรานต์ นักเที่ยวเผ่นอลหม่าน

ฝรั่งพัทยาเล่นพิเรนทร์ สาดน้ำกรดสงกรานต์ นักเที่ยวเผ่นอลหม่าน

ชาวต่างชาติเล่นสงกรานต์เกินเลยใส่น้ำกรดในปืนฉีดน้ำ ยิงชาวบ้านบาดเจ็บเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 เมษายน พ.ต.ท.ธวัชชัย สุดสาคร สว.สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติใช้น้ำกรดใส่ในปืนฉีดน้ำไล่ยิงนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บหลายคนแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณถนนพัทยาซอย 5 หมู่ 9 ต.หนองปรือ จึงไปตรวจสอบพบนายเฮอวินท์ สกุปเลอร์ อายุ 32 ปี นักท่องเที่ยวชาวนอร์เวย์ และ ด.ช.จูเนียร์ อินทรวิเชียร อายุ 10 ขวบ ตามร่างกายเป็นผื่นแดงจึงนำส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

นายจเร อินทรวิเชียร อายุ 38 ปี ชาวเชียงใหม่ กล่าวว่า ตนพร้อมภรรยาและลูก คือ ด.ช.จูเนียร์ ที่ได้รับบาดเจ็บมาเที่ยวที่พัทยา ก่อนเกิดเหตุตนพาลูกชายออกมาเล่นสาดน้ำที่พัทยาซอย 5 ขณะเล่นสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 3 คน เป็นหญิง 2 คน และชาย 1 คน มาร่วมเล่นสาดน้ำด้วย สักพักผู้ชายซึ่งในมือถือปืนฉีดน้ำแรงดันสูงได้หันมาฉีดใส่กลุ่มทื่ยืนรวมกัน 6 คน น้ำมาถูกลูกชายและชาวต่างชาติอีกคนที่ยืนอยู่ใกล้ๆ และมีอาการปวดแสบปวดร้อน และคาดว่าน่าจะเป็นน้ำกรดชนิดอ่อน จากนั้นทั้งหมดวิ่งหนีเข้าโรงแรมฮาร์ดร็อค ที่อยู่ใกล้ๆ

ต่อมาตำรวจกระจายกำลังและสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ทราบชื่อคือนายมาสเซอร์ เอส.นิโคลัส จอห์น อายุ 42 ปี ชาวอังกฤษ แต่ให้การปฏิเสธ ในขณะที่เจ้าทุกข์ยืนกรานว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ตำรวจจึงควบคุมตัวสอบสวน

รายงานข่าวแจ้งว่า ในการสอบปากคำผู้ต้องหาชาวต่างชาติที่ก่อเหตุใช้ปืนฉีดน้ำผสมน้ำกรดฉีดใส่ผู้อื่น จนถึงเวลา 21.00 น. ผู้ต้องหาซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรายนี้ ยังคงให้การปฏิเสธความเกี่ยวข้อง ในขณะที่เจ้าหน้าที่มั่นในหลักฐานที่จะเอาผิดกับผู้ต้องหารายนี้ โดยเฉพาะรอยนิ้วมือที่อยู่บนปืนฉีดน้ำและผ่านการพิสูจน์แล้วว่าตรงกัน อีกทั้งมีพยานบุคคลที่ให้การยืนยันว่า ผู้ที่ก่อเหตุว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับที่ถูกตำรวจจับกุมตัวได้

น้ำกรดที่ผู้ต้องหานำมาใช้ จากข้อมูลของแพทย์ระบุว่าเป็นน้ำกรดอย่างแน่นอน แต่ไม่ก่อให้เกิดผลกระทบกับผู้ที่สัมผัสอย่างรุนแรง เนื่องจากมีการผสมน้ำในอัตราส่วนที่เจือจาง ทำให้การออกฤทธิ์เมื่อสัมผัส แค่เพียงมีอาการแสบร้อนเกิดขึ้นบ้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์