ชมนาทีส่งตัวเสี่ยอ้วนเข้าคุก ลั่นเขาชีจรรย์ศักดิ์สิทธิ์!ยิง3นัด แต่ยิงไม่ออก!(คลิป)

เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v

ชมนาทีส่งตัวเสี่ยอ้วนเข้าคุก ลั่นเขาชีจรรย์ศักดิ์สิทธิ์!ยิง3นัด แต่ยิงไม่ออก!(คลิป)

ตำรวจคุมตัว "เสี่ยอ้วน" ผู้ต้องหาคดียิงวัยรุ่น 2 คน เสียชีวิตบริเวณเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี ให้พยานชี้ตัว ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยาและนำตัวเข้าเรือนจำ พร้อมนำสำนวนคดีไปยื่นต่ออัยการเพื่อพิจารณาส่งฟ้อง

วันนี้ (23 ส.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรนาจอมเทียนนำตัวนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาคนล่าสุด คดียิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ และนายอนันตชัย จริตรัมย์ เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ฝากขังศาลจังหวัดพัทยา พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่า จะหลบหนีและเป็นคดีอุกอาจ ท่ามกลางเจ้าหน้าที่คุ้มกันหน่าแน่น โดยมีรถตำรวจนำขบวนและปิดท้ายระหว่างนำตัวไปศาล

ขณะที่นายปัญญาได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรกเพียงสั้นๆ ก่อนขึ้นรถว่า เสียใจกับเหตุการณ์ทีเกิดขึ้น พร้อมกับบอกว่า เขาชีจรรย์เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ยิงปืนไปนัด 3 นัด แต่ปืนขัดลำกล้อง


ทั้งนี้ ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวนายปัญหาไปฝากขังช่วงเช้าได้นำตัวลงมาจากห้องขัง เพื่อให้พยานที่เห็นเหตุการณ์ชี้ตัวยืนยันว่าเป็นผู้ที่ก่อเหตุยิงผู้ตายทั้ง 2 คน ในวันเกิดเหตุหรือไม่ โดยให้ตำรวจอาสา แต่งชุดเสื้อยืดยืนปะปนกับผู้ต้องหา ซึ่งพยานก็ชี้ตัวยืนยันได้ถูกต้อง ส่วนสำนวนของคดีล่าสุดพนักงานสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐานแล้วเสร็จ พร้อมกับนำไปยื่นต่ออัยการเพื่อพิจารณาส่งฟ้องในวันนี้แล้วเช่นกัน


----

Cr::: Thaipbs.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์