สุดช้ำ! “แม่สปาย”ลั่นถูก“เสี่ยอ้วน”กล่าวหาหลอกเงิน

ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปพบ นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่น้องสปาย ที่บ้านนาตาล ต.นาตาล อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ “บ้านน้องสปาย” ซึ่งแม่ของน้องสปายยังอยู่ในอาการเศร้าสลดและตกใจในคำให้การของ “เสี่ยอ้วน” ที่อ้างในทำนองว่า ครอบครัวของตนไปหลอกเอาเงินของ “เสี่ยอ้วน” จนเป็นเหตุให้มีการยิงน้องสปายนั้น ตนยืนยันว่าครอบครัวไม่มีพฤติกรรมหลอกลวง แต่มีความหวาดกลัวเสี่ยอ้วน เพราะเป็นเรื่องระหว่างน้องสปายกับเสี่ยอ้วน เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ที่แน่ๆคือลูกสาวของตนไม่ยอมที่จะแต่งงานด้วย เพราะไม่สามารถทนความป่าเถื่อนของเสี่ยอ้วนได้ ในกรณีที่เสี่ยอ้วนกล่าวอ้างนั้นทำให้ครอบครัวรู้สึกเสียใจและบอบช้ำมาก 

สุดช้ำ! “แม่สปาย”ลั่นถูก“เสี่ยอ้วน”กล่าวหาหลอกเงิน

นางวันเพ็ญ กล่าวอีกว่า ตนยังคงยืนยันว่าครอบครัวได้รับการโอนเงินจากเสี่ยอ้วนจริง เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ได้ปฏิเสธ แต่เสี่ยอ้วนต้องการที่จะโอนให้โดยเสน่หา เพราะจะนำเงินดังกล่าวไปซื้อรถและได้ซื้อไปแล้ว อีกทั้งภายหลังจากเกิดเหตุเงินจำนวนดังกล่าวก็ถูกใช้ไปกับการจัดงานศพให้น้องสปาย และขณะนี้บัญชีทางการเงินของครอบครัว มีจำนวน 3 ธนาคาร คือ 1.บัญชีของตน 2.บัญชีของพ่อน้องสปาย และ 3.บัญชีของน้องสปายที่เปิดได้เพียง 1 เดือน แล้วก็ถูกยิงเสียชีวิต ยังคงมีเงินจำนวน 300,000 บาท ทั้งหมดสามารถตรวจสอบได้ที่พนักงานสอบสวน และคงจะไปพิสูจน์กันในชั้นศาลต่อไปว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร


“ที่เสี่ยอ้วนอ้างว่าครอบครัวไปหลอกให้โอนเงินนั้น ยืนยันไม่เป็นความจริง ฉันและลูกสาวไม่เคยคิดที่จะหลอกใคร แต่ยืนยันว่าพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงต่างหาก ที่ไม่สามารถจะทำให้น้องสปายยอมรับที่จะไปแต่งงานได้ เพราะก่อนที่จะออกจากที่ทำงาน พฤติกรรมหึงรุนแรงของเสี่ยอ้วน คือ เดินเข้าไปบีบคอน้องสปายถึงในกลุ่มเพื่อนที่นั่งเล่นกันอยู่  น้องสปายจึงตัดสินใจออกจากงานที่ทำกับเสี่ยอ้วน และไปเริ่มต้นใหม่ที่ จ.นครปฐม และภายหลังที่ลาออก เสี่ยอ้วนเคยโทรศัพท์มาหาฉัน เพื่อต้องการที่จะให้น้องสปายกลับไปทำงานที่เดิม และตลอดเวลาฉันก็ได้อธิบายถึงเหตุผลที่น้องสปายไม่ต้องการที่จะกลับไปทำงาน แต่เสี่ยอ้วนไม่ยอม และยังคงโทร.มาตลอด เพื่อขอคุยกับน้องสปาย” นางวันเพ็ญ กล่าว

สุดช้ำ! “แม่สปาย”ลั่นถูก“เสี่ยอ้วน”กล่าวหาหลอกเงิน

นางวันเพ็ญ กล่าวต่อว่า กรณีที่เสี่ยอ้วน อ้างว่าได้สร้างบ้านให้สปายที่ จ.กาฬสินธุ์ ยืนยันว่าบ้านหลังนี้เป็นน้ำพักน้ำแรงของครอบครัว อีกทั้งเป็นเงินที่ได้จากการถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นเงิน 200,000 บาท เงินที่พ่อของตนเสียชีวิตได้จากเงินฌาปนกิจ 400,000 บาท และเงินขายโรงสีเล็กเป็นเครื่องจักรเป็นเงิน 90,000 บาท ที่ใช้ปรับปรุงบ้านใหม่ อีกทั้งบ้านหลังนี้ได้ก่อสร้างแล้วเสร็จ ก่อนที่น้องสปายจะไปทำงานกับเสี่ยอ้วนอีก ดังนั้นที่อ้างว่ามาสร้างบ้านให้ตนนั้น ไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน ดังนั้นเมื่อเสี่ยอ้วนอ้างว่าเป็นการนำเงินมาสร้างที่บ้านน้องสปายยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

สุดช้ำ! “แม่สปาย”ลั่นถูก“เสี่ยอ้วน”กล่าวหาหลอกเงิน

“ส่วนกรณีแม่น้องฟอส ออกมาบอกว่าตัดญาติกันนั้น ฉันยิ่งรู้สึกเสียใจเพราะการสูญเสียลูกสปายและน้องฟอส ไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น เป็นความเจ็บปวดอยู่แล้ว แต่เมื่อออกมาพูดเช่นนั้น ก็แล้วแต่ใครที่จะคิดเพราะไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร เพราะทั้ง 2 คนก็เสียชีวิตไปแล้ว อีกทั้งสังคมก็มองว่าเรื่องนี้สปายเป็นต้นเหตุ แต่ต้องการให้มองย้อนไปว่าเสี่ยอ้วนมีสิทธิอะไร ที่จะต้องมาฆ่าลูกทั้ง 2 คน” แม่ของน้องสปาย กล่าว

สุดช้ำ! “แม่สปาย”ลั่นถูก“เสี่ยอ้วน”กล่าวหาหลอกเงิน

แม่ของน้องสปาย กล่าวด้วยว่า ส่วนกรณีที่เสี่ยอ้วน ออกมาบอกว่าต้องการที่จะยิงตนมากกว่านั้น ยิ่งทำให้รู้สึกเสียใจและกลัวมาก เพราะเสี่ยอ้วนมีทั้งเงินและอิทธิพล แต่เมื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ก็ขอให้ตำรวจดำเนินการลงโทษให้ถึงที่สุด และสิ่งสำคัญที่สุดในข่าวขณะนี้ก็ขอให้สงสารและนึกถึงตน น้องสปายและน้องฟอสที่เสียชีวิตไปแล้ว เพราะทั้ง 2 คนที่ตายไม่สามารถพูดได้ แต่คนที่เป็นฆาตกรมาให้ข้อมูล เชื่อว่าความจริงก็คือความจริงที่จะเห็นในไม่ช้า

สุดช้ำ! “แม่สปาย”ลั่นถูก“เสี่ยอ้วน”กล่าวหาหลอกเงิน


สุดช้ำ! “แม่สปาย”ลั่นถูก“เสี่ยอ้วน”กล่าวหาหลอกเงิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์