ตำรวจปิดล้อมป่าอ้อยไล่ล่าลูกเขยคลั่งฆ่าโหด 4 ศพ

ตำรวจปิดล้อมป่าอ้อย ล่าตัวลูกเขยคลั่งไล่ยิงอดีตแม่ยายและญาติ ดับคาที่ 4 รายบาดเจ็บ 5 ราย หลังแค้นถูกญาติอดีตภรรยาปาหินเข้าบ้าน


(20กย.) พ.ต.ท ชาลี เรืองศิลป์ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภอ.สอยดาว จ.จันทบุรี เปิดเผยความคืบหน้าการตามจับกุม นายจักรกฤษ หรือนายพัน ไม่ทราบนามสกุล อายุ 35ปี ที่คลุ้มคลั่ง ไล่ยิงอดีตภรรยา อดีตแม่ยายและพ่อตา รวมทั้งญาติของอดีตภรรยาเสียชีวิตคาที่ 4 ราย บาดเจ็บ3รายและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ 2 ราย หลังคลุ้มคลั่งก่อเหตุไล่ยิงญาติของภรรยาเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ว่า เช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ยังปิดล้อมพื้นที่ ต.สะตอน อ.สอยดาว ที่คนร้ายหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่าอ้อยและขณะนี้ได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ใกล้เคียง เสริมกำลังช่วยค้นหาคนร้าย ขณะนี้อยู่ระหว่างการปิดล้อมพื้นที่ล่าตัวคนร้าย


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

หลังคนร้ายเกิดอาการคุ้มคลั่งที่ญาติของอดีตภรรยา ขว้างปาก้อนหินเข้าบ้านพัก จึงออกมาชักปืนไล่ยิงวัยรุ่นซึ่งเป็นน้องชายของอดีตภรรยา เสียชีวิตคาที่ 3 ราย ก่อนจะขับรถตามไปบ้านอดีตภรรยา แต่ไม่พบ จึงบันดาลโทสะมากขึ้นกระหน่ำยิงอดีตแม่ยายเสียชีวิตคาที่และอดีตพ่อตาได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไล่ล่าจับกุมตัวแต่คนร้ายยิงต่อสู้จนเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 2 ราย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์