“แม่น้องสปาย” สาปแช่ง “เสี่ยอ้วน” ขอให้ถูกประหาร เชื่อลูกสาวอาฆาต!


“แม่น้องสปาย” สาปแช่ง “เสี่ยอ้วน” ขอให้ถูกประหาร เชื่อลูกสาวอาฆาต!

แม่น้องฟอส อยากให้เสี่ยอ้วน เข้าขอขมาพร้อมให้อโหสิกรรม ส่วนแม่น้องสปาย ขอให้เสี่ยอ้วนถูกประหารชีวิตตายตกไปตามกัน เพราะเชื่อว่าวิญญาณของลูกสาวยังอาฆาต

นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่ของ น.ส.ปวีณา หรือ "น้องสปาย" นาเมืองรักษ์ กล่าวว่า ม่ว่าจะชาตินี้ชาติหน้าจะไม่ขออโหสิกรรมให้ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ "เสี่ยอ้วน" และไม่ต้องการที่จะให้มาขอขมา เนื่องจากครอบครัวเจ็บช้ำกับการกระทำของเสี่ยอ้วนเกินให้อภัย เมื่อตำรวจจับได้ก็รู้สึกดีใจ ขอให้ตำรวจดำเนินคดีเสี่ยอ้วนให้ถึงที่สุด ให้ได้รับโทษประหารชีวิต เพราะเชื่อว่าวิญญาณของลูกสาว ยังอาฆาตแค้นและต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีสูงสุดเช่นกัน เพราะทุกคืนขณะนอนกึ่งหลับกึ่งตื่นจะได้ยินเหมือนเสียงคนร้องไห้ จึงเชื่อว่าทั้งน้องสปายและน้องฟอสมานั่งร้องไห้ เมื่อตำรวจโทรศัพท์แจ้งว่าจับเสี่ยอ้วนได้ก็รู้สึกดีใจมาก

แม่น้องฟอสอโหสิกรรม เชื่อเสี่ยอ้วนจะรับกรรมอย่างสาสม

ด้านนางจอมศรี ชมพูพื้น แม่นายอนันตชัย หรือ น้องฟอส จริตรัมย์ กล่าวว่า เมื่อทราบข่าวตำรวจจับตัวเสี่ยอ้วน รู้สึกดีใจมาก ขอชื่นชมตำรวจไทยมีฝีมือและเก่งมาก ในส่วนตัวไม่ขอจองเวรกรรม ขออโหสิกรรมกับการกระทำของเสี่ยอ้วน เพราะเชื่อว่าเสี่ยอ้วนก็จะต้องได้รับผลกรรมที่รุนแรงเช่นเดียวกับลูก เป็นไปได้ก็ต้องการให้มาขอขมา ส่วนจะมาได้หรือไม่ก็สุดแล้วแต่ และขอให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

นางจอมศรี ยังระบุว่า
เชื่อว่าวิญญาณของน้องฟอส ลูกชายยังเป็นห่วง เพราะก่อนที่ตำรวจจะจับเสี่ยอ้วนได้ รถเก๋งของลูกไฟกระพริบถึงสองครั้ง และยังฝันเห็นลูกชายต่อเนื่อง จึงขอให้วิญญาณลูกทั้งสองไปสู่สูคติ

Cr:::brighttv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์