เปิดภาพ นาทีรถตู้ รอรับ พุทธะอิสระ กลางดึก


เปิดภาพ นาทีรถตู้ รอรับ พุทธะอิสระ กลางดึก

อดีตพุทธอิสระพ้นคุกแล้ว รถตู้รับออกจากเรือนจำกลางดึก ท่ามกลางลูกศิษย์แห่มารอมอบดอกไม้

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 15 พ.ค. ที่บริเวณหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ภายหลังจากที่ศาลอาญาได้มีคำสั่งปล่อยตัวนายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ อดีตพระพุทธอิสระ มีกลุ่มลูกศิษย์จำนวนประมาณ 50 คน มารอที่ประตูเรือนจำ พร้อมนำพวงมาลัยมารอมอบให้กับนายสุวิทย์ อดีตพุทธอิสระ

อดีตพุทธอิสระ / ต่อมาเวลา 21.20 น. รถตู้โตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียน ฮพ 6969 กทม. ติดฟิล์มสีดำ ได้มารับตัวนายสุวิทย์ ซึ่งนายสุวิทย์อยู่ในชุดสีขาว ได้ปรับเอนเบาะกึ่งนอนออกไป โดยไม่ได้หยุดรับพวงมาลัยจากกลุ่มลูกศิษยแต่อย่างใด ซึ่งระหว่าทที่รถเคลื่อนผ่าน กลุ่มลูกศิษย์ได้ร้องเพลงมาลาพวงดอกไม้ จนรถเคลื่อนผ่านออกไปโดยยังไม่ทราบที่หมาย

นายมหัศจักร โสดี ผู้ประสานงานวัดอ้อน้อย เปิดเผยว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณศาลที่เมตตาต่อพวกเรา วันนี้มารอกันตั้งแต่ค่ำ แต่ก็เพื่อเป็นการทำตามกฏของทางเรือนจำ พวกเราจึงออกมารอด้านนอก ศิษย์ทุกคนยังไม่มีใครได้เห็นหลวงปู่เลย ซึ่งทางหลวงปู่ยังมีอาการป่วยอยู่ ก็ต้องรักษาตัสกันต่อไป ส่วนการนัดไปศาลนั้นพวกเรายังไม่ทราบ และยังไม่มีแผนงานอะไร ให้เป็นหน้าที่ทนายต่อสู้คดี ขอบคุณสื่อมวลชนที่เฝ้าติดตามเปิดเผยความจริง



เปิดภาพ นาทีรถตู้ รอรับ พุทธะอิสระ กลางดึก


เปิดภาพ นาทีรถตู้ รอรับ พุทธะอิสระ กลางดึก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์