จับได้แล้ว!!เสี่ยอ้วน จนมุม หน้าสลดถูกใส่กุญแจมือ!


จับได้แล้ว!!เสี่ยอ้วน จนมุม หน้าสลดถูกใส่กุญแจมือ!

เผยนาทีรวบตัว "เสี่ยอ้วน" ผู้ต้องหาบงการฆ่า "น้องสปาย-ฟอส" สิ้นท่าถูกคนพาหนีแฉ บอกพิกัดที่กบดานห่างสระแก้ว 600 กิโลเมตร...

จากกรณีมีรายงานข่าวว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ นำกำลังชุดสืบสวน ประสานทางการกัมพูชาบุกจับ นายปัญญา หรือเสี่ยอ้วน ได้แล้วที่ จ.ปรีเวง ชายแดนประเทศกัมพูชา ขณะกำลังจะหลบหนีเข้าประเทศเวียดนาม โดยจะคุมตัวกลับไทยในวันพรุ่งนี้ (16 ส.ค.) ที่ทางฝั่งชายแดน จ.สระแก้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" เปิดเผยว่า พล.ต.อ.สุชาติ ได้ลงพื้นที่ จ.สระแก้ว ตั้งแต่วานนี้ (14 ส.ค.) และวันนี้ได้ประสานไปทางการกัมพูชา เพื่อเตรียมนำตัว "เสี่ยอ้วน" กลับมาฝั่งไทยเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย หลังก่อนหน้านี้ศาลจังหวัดสระแก้วได้อนุมัติออกหมายจับ "นายน้อย" ผู้พา "เสี่ยอ้วน" หลบหนี จากนั้น "นายน้อย" ได้ซัดทอดบอกทางหนีและพิกัดของ "เสี่ยอ้วน" ว่าเมื่อยิง "น้องสปายกับนายฟอส" เสร็จ ได้เดินทางมาที่ จ.สระแก้ว จากนั้นได้พาผู้ต้องหาหลบหนีไปทางด่านข้ามแดนบ้านเขาดิน ต.คลองหาด อ.คลองหาด

 จากนั้น "เสี่ยอ้วน" ได้ใช้วิธีกบดานนิ่งที่ฝั่งประเทศกัมพูชา โดยมีเงินติดตัวเพียง 3 แสนบาท ไม่ได้มีเงินถึง 7 ล้านบาทตามที่มีข่าวแต่อย่างใด

 โดยจุดที่ "เสี่ยอ้วน" ถูกจับอยู่ห่างจาก จ.สระแก้ว ไปประมาณ 600 กิโลเมตร ถูกจับได้ขณะกำลังเตรียมหนีเข้าประเทศเวียดนาม คาดจะใช้เวลาถึง 10 ชั่วโมงได้การคุมตัว "เสี่ยอ้วน" กลับมายังฝั่งไทย เชื่อว่าจะคุมตัวจะอยู่ที่ด่านชายแดนบ้านคลองลึก ในวันพรุ่งนี้ (16 ส.ค.) น่าจะเดินทางมาถึง....


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์