เจอตัวแล้ว นักไวโอลินเมียนมา หลังหายลึกลับกลางกรุงนับ 10 วัน


เจอตัวแล้ว นักไวโอลินเมียนมา หลังหายลึกลับกลางกรุงนับ 10 วัน

จากกรณี นายเนียน จัน อู อายุ 39 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นนักไวโอลินชื่อดังของประเทศ และเป็นหลานชายแท้ๆ ของนาย อู จอ ซาน สมาชิกสภาชาติพันธุ์แห่งเมียนมา และอดีตอธิบดีกรมอัยการของเมียนมา ได้หายตัวไปจากที่พักย่านรัชดาภิเษกอย่างลึกลับ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสอนข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 13 ส.ค. ที่ ร.พ.นพรัตน์ราชธานี พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผบ.ช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. ร่วมกันเปิดเผยว่า ล่าสุดพบตัวนายเนียน จัน อู แล้วที่ ร.พ.นพรัตน์ราชธานี

พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวว่า ร.พ.นพรัตน์ราชธานี นั้นได้นำตัว นายเนียน จัน อู มาจาก สน.หัวหมาก เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการเบลอ ไม่ยอมรับประทานอาหารและพูดจาไม่รู้เรื่อง ทั้งนี้ยังพบมีแผลฟกช้ำที่แขนทั้ง 2 ข้าง ซึ่งหลังเข้ารับการรักษาอาการดีขึ้น ส่วนอาการเบลอนั้นต้องรอแพทย์เจ้าของใช้ตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียด

"ส่วนการพบตัวนายเนียน จัน อู นั้น เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมาที่ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเรื่องชายคลุ้มคลั่งไม่ทราบชื่อ เดินโวยวายส่งเสียงดังที่วัดเทพลีลา เมื่อนำมาควบคุมตัวก็ไม่ยอมกินข้าว จึงได้ส่งตัวมาให้ทางโรงพยาบาลนพรัตน์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ส.ค. จากข้อมูลที่ญาติให้มา ทราบว่านายเนียน จัน อู มีโรคประจำตัวเป็นโรคปอด ซึ่งได้สอบถามถึงตัวยาที่ใช้อาจทำให้จะเกิดอาการมึนงงหรือไม่อย่างไร"

 พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวขณะที่พยาบาลผู้ทำการรักษากล่าวว่า
เมื่อนายเนียน จัน อู มาถึงยังมีสติ แต่ไม่ทำตามคำสั่ง และพบว่ามีรอยช้ำที่ต้นแขนขวาซึ่งกระดูกหัก เบื้องต้นได้ใส่เฝือกอ่อนไว้ไม่ต้องดามเหล็ก แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าถูกทำร้ายร่างกายมาหรือไม่ ส่วนจะย้ายออกไปรักษาตัวได้หรือไม่ต้องถามความเห็นทางแพทย์ก่อน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์