ผอ.แจง น้องโอม ม.6 โดดตึกชั้น 5 ดับเพราะเครียด ครอบครัวแตกแยก!!


 ผอ.แจง น้องโอม ม.6 โดดตึกชั้น 5 ดับเพราะเครียด ครอบครัวแตกแยก!!

 

คืบหน้าน้องโอม ม.6 โดดตึกชั้น 5 ดับสยอง ผอ.ร.ร.ศรีสะเกษ แจงเพื่อนไม่ได้ล้อว่าอ้วน จนเป็นสาเหตุทำให้โดดตึก

จากกรณีที่ น้องโอม น.ร.ชั้น ม.6/8 โรงเรียนใน อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้กระโดดลงลงมาจากตึกชั้น 5 ของอาคารเรียน ล่าสุด นายพงษ์อนันต์ ธรรมศิริ ผอ.โรงเรียน เปิดเผยว่า ขณะนี้ญาติได้นำศพของน้องโอม ไปตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 55 บ้านยาง ตำบลเมืองแคน อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ซึ่งตนได้สั่งการให้คณะครู นักการภารโรงเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นของน้องโอมไปให้การช่วยเหลือจัดเตรียมสถานที่ในการจัดงานศพของน้องโอม แล้ว และในวันนี้ตนและคณะ อาจารย์ นักเรียนจะออกไปเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพของน้องโอม


นายพงษ์อนันต์ กล่าวต่อว่า สำหรับที่มีข่าวเผยแพร่ออกไปว่า น้องโอมน้อยใจแม่ เนื่องจากว่าแม่ไม่ยอมมาให้ไหว้ในวันแม่นั้น ตนขอแจ้งให้ทราบว่าทางโรงเรียนไม่ได้มีการจัดกิจกรรมวันแม่เพื่อให้นักเรียนเชิญแม่ของตนเองมาให้นักเรียนไหว้ในวันแม่แต่อย่างใด แต่ว่าทางโรงเรียนได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ซึ่งทาง โรงเรียนได้จัดเป็นประจำทุกปี ตนเห็นว่า ข่าวที่มีการเสนอไปนั้นน่าจะคลาดเคลื่อนจากข้อเท็จจริง เพราะว่า น้องโอมไม่ได้น้อยใจแม่ที่แม่ไม่ได้มาที่โรงเรียนเพื่อให้น้องโอมไหว้แต่อย่างใด

ส่วนที่มีข่าวว่า เพื่อนล้อว่าน้องโอมอ้วน จนทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตายนั้น ตนเห็นว่าไม่ใช่สาเหตุอย่างแน่นอนเพราะว่า น้องโอมไม่ได้อ้วนมาก แต่สาเหตุสำคัญเนื่องจากว่า น้องโอมเป็นคนค่อนข้างเก็บกด เครียด และชอบอยู่คนเดียว อีกทั้งการที่ครอบครัวแตกแยก ทำให้น้องโอมค่อนข้างเครียด อาจจะเป็นสาเหตุสำคัญทำให้น้องโอมคิดสั้นในครั้งนี้ และจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้คณะอาจารย์ และนักเรียนทุกคนพากันเสียขวัญกำลังใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น ดังนั้น ได้เตรียมจัดพิธีทำบุญตักบาตรที่โรงเรียน คาดว่า จะทำบุญตักบาตรโรงเรียนในช่วงหลังจากผ่าน 15 วันของการทำศพของน้องโอมผ่านไปแล้ว

 ผอ.แจง น้องโอม ม.6 โดดตึกชั้น 5 ดับเพราะเครียด ครอบครัวแตกแยก!!


 ผอ.แจง น้องโอม ม.6 โดดตึกชั้น 5 ดับเพราะเครียด ครอบครัวแตกแยก!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์