ผัวแจ้งจับอดีตเมียแล้ว! กุเรื่องมีปืน-ยาเสพติด จนโดนจับล็อกกลางโรงเรียน


ผัวแจ้งจับอดีตเมียแล้ว! กุเรื่องมีปืน-ยาเสพติด จนโดนจับล็อกกลางโรงเรียน

จากกรณี นายธารา เวลาแจ้ง หรือมาร์ค อายุ 35 ปีถูกตำรวจบุกล็อกจับกดลงกับพื้นกลางโรงเรียนลูกสาว ต่อหน้าลูกและสายตาเด็กๆจำนวนมาก พร้อมกับคำว่า "อย่าเอาลูกผมไปไหน" ต่อมาตำรวจออกมาชี้แจง หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ว่าอดีตภรรยานายธารา เป็นผู้แจ้งตำรวจว่านายธารา มีปืนและยาเสพติด เนื่องจากมีการฟ้องร้องสิทธิ์ในการเลี้ยงดูบุตรอยู่ โดยตำรวจปฎิบัติตามหน้าที่

ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 ส.ค. ที่สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายธารา เวลาแจ้ง พร้อมทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ดรันภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.ป.สภ.บางละมุง เพื่อดำเนินคดีเอาผิดกับอดีตภรรยา


นายวาณิชย์ กันดิษฐ์ ทนายความ เปิดเผยว่า วันนี้ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษคู่กรณีในข้อหา หมิ่นประมาท เนื่องจากอดีตภรรยาพูดใส่ความกับเจ้าหน้าที่ทหารที่ศูนย์ดำรงธรรม ว่า นายมาร์ค มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและอาวุธปืน อีกทั้งได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย หลังถูกกลุ่มญาติของอดีตภรรยารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณตา ศีรษะ และตามลำตัว ซึ่งหลังจากนี้จะต้องให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีเอาผิดตามกระบวนการกฏหมาย

ขณะที่นายธารา เปิดเผยว่า เจตนาจริงๆไม่อยากให้เรื่องราวเป็นไปแบบนี้ และไม่อยากดำเนินคดีเอาผิดใคร ซึ่งเรื่องนี้มีทางออกที่ดีกว่านี้ได้ แต่ในเมื่อฝั่งคู่กรณีไม่ยอมมาเจรจาพูดคุย จึงต้องให้เป็นไปตามกระบวนการกฏหมายให้ถึงที่สุด

Cr:::khaosod.co.th

ผัวแจ้งจับอดีตเมียแล้ว! กุเรื่องมีปืน-ยาเสพติด จนโดนจับล็อกกลางโรงเรียน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์