สุดยื้อ เด็กม.6 โดดชั้น 5 สิ้นใจแล้ว เร่งสอบถูกล้ออ้วน

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. พ.ต.เสกสรร อุทโท รอง ผกก.สส.สภ.เมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่า น้องนักเรียนชายวัย 17 ปี ชั้น ม.6/8 ที่กระโดดจากอาคารโรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย (ศกว.) จนร่างดิ่งพสุธาลงมากระแทกพื้นคอนกรีตด้านล่างจนกระดูกหักทั่วตัว อาการสาหัส แพทย์ได้นำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน รพ.ศรีสะเกษ เพื่อยื้อชีวิต แต่ปรากฏว่าตอนนี้ได้รับรายงานมาจากทาง รพ.แล้วว่า น้องทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างน่าสลดใจ สร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัว รวมทั้งครูและเพื่อนๆอย่างมาก ส่วนสาเหตุที่กลุ่มเพื่อนบอกว่า เครียดเรื่องอ้วนจนถูกแซวบ่อยครั้งนั้น ต้องรอถามครูกับพ่อแม่อีกครั้งว่ามีมูลจะเป็นชนวนเหตุการคิดสั้นได้มากน้อยแค่ไหน

สุดยื้อ เด็กม.6 โดดชั้น 5 สิ้นใจแล้ว เร่งสอบถูกล้ออ้วน

เหตุการณ์ระทึกดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น. เป็นช่วงที่น้องนักเรียนได้เดินไปเรียนคาบวิชาที่ 5 ภายในอาคารดังกล่าว ซึ่งเป็นอาคารสูง 6 ชั้น เมื่อจบคาบวิชาดังกล่าวแล้ว นักเรียนทุกคนจะต้องเดินไปเรียนคาบวิชาต่อไปที่อาคารอื่น จากนั้นมีกลุ่มนักเรียนมองเห็นว่า นายจารุวิทย์ กำลังเดินอยู่นอกระเบียงของชั้น 5 ด้วยความตกใจจึงรีบแจ้งให้ครูทราบ พร้อมกับถ่ายคลิปไว้ จากนั้น นายจารุวิทย์ ได้ยืนนิ่งอยู่ริมระเบียงพักหนึ่ง ก่อนตัดสินใจกระโดดลงมากระแทกพื้นล่างท่ามกลางเสียงหวีดร้อง


เพื่อนร่วมห้อง บอกว่า ผู้บาดเจ็บ (ขณะนั้นยังมีชีวิต) มีอุปนิสัยเป็นคนเงียบนิ่ง ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง และชอบเล่นโทรศัพท์มือถือ ประกอบกับ มีรูปร่างท้วมอ้วน น้ำหนักประมาณ 100 ก.ก. เคยบ่นให้เพื่อนฟังว่า อยากไปรักษาโรคอ้วน เพราะเจอแซวบ่อยมาก แต่ไม่มีเงิน ก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นปมเหตุทำให้เกิดเครียดและน้อยใจคิดสั้นหรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์