แม่น้ำหวานไม่เชื่อ ลูกสาวสมยอม พ่อโวย แฉพิรุธ โดนฆ่าจัดฉาก คาใจหลายปม!

จากกรณีพ่อแม่ข้องใจลูกสาววัย 21 ปี เสียชีวิตคารถ หลังไปเที่ยวสถานบันเทิง โดยพบพิรุธใส่กางเกงกลับด้าน กางเกงในผู้ตายหายไป และคนขับไม่ได้อยู่ในรถ ล่าสุดรายการ "โหนกระแส" 8 ส.ค. โดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.30-14.10 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "คุณไพโรจน์ สำราญ" พ่อผู้เสียชีวิต "คุณหนูกรรณ์ บุญน้อม" แม่ผู้เสียชีวิต และ "น้องเอ" เพื่อนสนิทผู้เสียชีวิต

คุณพ่อทำอาชีพอะไร?

ไพโรจน์ : "เป็นพนักงานบริษัท มีลูก 2 คน น้องน้ำหวานเป็นคนที่ 2 เป็นความหวังของครอบครัว คนนี้เจ้านายส่งเรียนตั้งแต่ป.1 ถึงปริญญาตรี และอยู่ในโครงการทูบีนัมเบอร์วัน รุ่นที่ 4"

ก่อนหน้านั้นน้องเรียนในกรุงเทพฯ ตามข่าวบอกน้องกลับไปช่วยคุณแม่ขายอาหารตามสั่งที่หนองบัวลำภู?
ไพโรจน์ : "กลับมา 1 เดือนถึงเกิดเรื่อง วันที่ 18 ก.ค.พ่อทราบเรื่องวันที่ 19 ตี 3 เหตุการณ์วันนั้นเหมือนอาย ฝน เป็นลูกค้าน้ำหวาน มาทานอาหารตามสั่งที่ร้าน หลังจากนั้นชวนกันไปที่ร้านเหล้าปั่น มาคุยอะไรตรงนั้น น้ำหวานบอกว่าวันศุกร์จะกลับไปเรียนหนังสือต่อ"



แม่น้ำหวานไม่เชื่อ ลูกสาวสมยอม พ่อโวย แฉพิรุธ โดนฆ่าจัดฉาก คาใจหลายปม!

นายเอ็มล่ะ?
ไพโรจน์ : "อายเรียกมาคุยที่ร้านเหล้าปั่น หลังจากนั้นขึ้นรถไปด้วยกัน 3 คน มีอาย เอ็ม น้ำหวาน แต่น้ำหวานไม่รู้จักเอ็ม ชวนกันไปที่ร้านบ้านบาวแดง แล้วไปเจอฝน ลูกค้าอีกคนในร้านหลังจากนั้น ฝนกับหวานก็ออกมาที่รถนายเอ็ม โดยนายเอ็มมารอก่อนหน้านี้แล้ว ฝนให้น้ำหวานนั่งเบาะหลัง ตอนนั้นน่าจะเที่ยงคืน ฝนคุยกับเอ็มว่าจะไปตามอายกลับบ้านด้วย ฝนหายไปประมาณ 30 นาที ออกมาอีกที รถคันนี้ออกไปแล้ว เป็นรถเก๋งโตโยต้า หลังจากนั้นพ่อค้าขายไข่ วิ่งรถมา เหมือนเห็นรถเก๋งคันนี้วิ่งแซงขึ้นไป และมีรถกระบะอีกคันแซงอีกทีหนึ่ง เหมือนเป็นทางโค้งและแตะเบรก เขาก็สงสัยว่าแตะเบรกทำไม พ่อค้าขายไข่ก็วิ่งไปเรื่อยๆ หลังจากนั้นมาเจอรถชนต้นไม้"

เป็นรถสีดำคันนี้?
ไพโรจน์ : "ใช่ครับ เป็นรถนายเอ็มชนต้นไม้ข้างทาง กว่ารถขายไข่จะมาเจอก็ประมาณ 8 กิโล พ่อค้าขายไข่ก็ลงไปดู ปรากฏว่าน้องเสียชีวิตแล้ว หน้าซีดแล้ว เหมือนเสียชีวิตมาแล้ว หลังจากนั้นพ่อค้าขายไข่ก็เดินๆ ดูไม่เห็นใคร เขาก็กลัว เลยเดินออกมา"

ตอนไปเห็นสภาพศพน้องเป็นแบบไหน?
ไพโรจน์ : "น้องนอนเสียชีวิต เบาะเอนนอน หน้าปกติ เลือดเหมือนมีที่แขนข้างขวา คนขับไม่มี"

เขาโทรแจ้งความมั้ย?
ไพโรจน์ : "เขาโทรแจ้งครับ จากนั้น ตร.บอกมีคนโทรมาแล้ว เดี๋ยวไป หลังจากนั้นคนขายไข่ก็ขับรถออกไปเจอนายเอ็ม เดินอยู่ข้างทาง ลักษณะเดินแบบรีบๆ พ่อค้าขายไข่ก็เห็นว่าเกิดอุบัติเหตุ ก็อยากจะช่วยเหลือ เลยขับช้าๆ ให้เขาเรียกเผื่อช่วยเหลือ แต่นายเอ็มไม่ได้เรียกให้ช่วยเหลือ"

คุณปวีณาตั้งข้อสังเกตว่าเอ็มต้องรู้ว่าน้ำหวานเสียชีวิตแล้ว ไม่งั้นจะไม่เดินแบบนี้ ถ้ารู้ว่าเพื่อนเจ็บต้องเรียกรถให้ช่วยก่อน แต่นี่เอ็มรู้ว่าน้ำหวานตาย
ไพโรจน์ : ใช่ครับ

ทางมูลนิธิมาถึงจุดเกิดเหตุแล้วยังไง?
ไพโรจน์ : "มีการถ่ายรูปศพน้องน้ำหวาน จากนั้นก็มีการโทรเรียกญาติ ก็เรียกพี่ชายเขา พี่ชายเลยมาดูที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าทางมูลนิธิบอกว่าศพน้องเสียชีวิตแล้ว ถ้าเอาไปรพ.จะมีค่าใช้จ่ายถ้าเอากลับบ้านเลยจะไม่มีค่าใช้จ่าย"


แม่น้ำหวานไม่เชื่อ ลูกสาวสมยอม พ่อโวย แฉพิรุธ โดนฆ่าจัดฉาก คาใจหลายปม!

ทำไมต้องมีค่าใช้จ่าย?
ไพโรจน์ : "ไม่รู้ อันนี้เขาคุยกับลูกชาย ลูกชายอาจเห็นว่าไม่ต้องใช้ตังค์ ไหนๆ ก็ตายแล้ว เลยเอาศพกลับมาที่บ้าน หลังจากนั้น แกะผ้าเพื่ออาบน้ำศพ ทำความสะอาด เอาเข้าโลง ปรากฏว่ากางเกงกลับด้าน ด้านหลังอยู่ข้างหน้า ข้างหน้าอยู่ข้างหลัง ซิปไม่ได้รูด กางเกงในก็หายไป ปกติลูกใส่กางเกงใน ทุกคนก็ต้องใส่สิครับ มันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะไม่ใส่กางเกงใน สอนลูกอยู่แล้ว แต่นี่หายไป"

หลังจากนั้นพ่อสงสัยอีกจุด แขนด้านขวา มีเลือดอยู่ ตัวน้องมีรอยแผลมั้ย?
ไพโรจน์ : "ไม่มีแผลเลย มีรอยช้ำที่ขา รอยบาดไม่มี รอยถลอกเลือดออกทั้งตัวไม่มี ผมว่าน่าจะเป็นเลือดนายเอ็ม ผมว่าน่าจะเป็นการจัดฉาก นี่สงสัยนะครับ ลักษณะนายเอ็มน่าจะขับรถชนต้นไม้ น้องเสียชีวิตมาก่อนหน้านี้แล้วก่อนชนต้นไม้ ชนต้นไม้เพื่ออำพรางคดี แล้วอุ้มน้องน้ำหวาน บังเอิญคางนายเอ็มมีแผล ช่วงอุ้มอาจติดเลือดที่แขน เหมือนเลือดไหลไปโดน เพราะถอดเสื้อมาไม่มีเลือดออกเลย มีแต่ช้ำ เลยสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเลือดนายเอ็ม ตอนย้ายศพน้องน้ำหวานจากด้านหลังเบาะรถมาไว้ที่ดานหน้าและปรับเบาะให้เอนลงเพื่อเอาน้องลงตรงนั้น เพราะข้างหน้ามีรอยชนกระแทก น้องไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย แต่ก็นอนเหมือนคนปกติ เหมือนคนนอนหลับสบายๆ"

ถามนายเอ็มมั้ยว่าเกิดอะไรขึ้น?
ไพโรจน์ : "ผมไม่อยากจะถาม เหตุการณ์ที่ผมดู มันเป็นการฆ่าข่มขืนและจัดฉาก อำพรางคดี"

ก่อนหน้านี้นายเอ็มไปแจ้งความมั้ย?
ไพโรจน์ : "เขาไปลงบันทึกไว้วันที่ 19 ก.ค. ว่าขับรถชนอุบัติเหตุ ทำให้มีผู้เสียชีวิต เขาก็มากราบขอขมา ผมบอกอโหสิให้นะ แต่คดีเหมือนเดิม ถ้าเป็นอุบัติเหตุอโหสิให้ แต่ถ้าไม่ใช่ก็อีกเรื่องนึง ส่วนฝนมา แต่อายผมไม่เห็น"


แม่น้ำหวานไม่เชื่อ ลูกสาวสมยอม พ่อโวย แฉพิรุธ โดนฆ่าจัดฉาก คาใจหลายปม!

วันนี้นายเอ็มออกมาสารภาพแล้วว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับน้ำหวานจริง แต่น้ำหวานสมยอม น้ำหวานใส่กางเกงกลับด้านเอง มีอาการมึนเมานิดหน่อยแต่รู้สึกตัว กางเกงชั้นในไม่เห็นอยู่แล้ว ไปมีอะไรในโรงเรียนแห่งหนึ่งเชื่อมั้ยว่าลูกสาวเราจะสมยอม?
ไพโรจน์ : "ไม่เชื่อครับ"
หนูกรรณ์ : "ไม่เชื่อค่ะ ถ้าสมยอม ก็จะใส่กางเกงถูก มีกางเกงใน เดินกลับบ้าน ใครจะมาใส่แบบนั้น วอนถามหน่อยซิ"

เพื่อนน้ำหวานสนิทกันนานแค่ไหน?
เอ : "ตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัย เป็นบัดดี้กัน น้ำหวานมีแฟน คบกันมา 6 ปี"

การมาเจอผู้ชายอย่างนายเอ็มที่เพิ่งรู้จัก จะไปรักและมีอะไรกันเลยได้มั้ย?
เอ : "ไม่ได้เลย ไม่มีทาง"

น้ำหวานดื่มมั้ย?
เอ : "สังสรรค์บ้างเวลาสอบเสร็จหรือวันเกิด แต่เมาแบบไม่รู้สึกตัว ก็ไม่ เขาไปหาที่บ้านตลอด นอนด้วยกันตลอด"

ปกติเพื่อนไปไหนมาไหนใส่ชั้นในมั้ย?
เอ : "ใส่ค่ะ มั่นใจเลยว่าใส่ คนอะไรใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นไม่ใส่กางเกงใน มันก็บาดแย่สิคะ เป็นไปไม่ได้"

สภาพการตายเหมือนไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ น้องน้ำหวานไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ไม่มีรอยแผลอะไรเลย แต่คอหัก ข้อนี้สงสัย?
พ่อ : "สงสัยการฆ่าครับ"
หนูกรรณ์ : "เสียชีวิตมาแล้วก่อนหน้านั้น"
เอ : "สงสัยว่ารถชนขนาดนี้แล้วแต่ใบหน้าไม่ได้เป็นอะไรเลย ไม่มีรอยแผล รอยฟกช้ำ สภาพศพไม่น่าจะนอนเฉยๆ อย่างน้อยสุดหน้าต้องแหกแล้ว กระจกเละขนาดนั้น"


แม่น้ำหวานไม่เชื่อ ลูกสาวสมยอม พ่อโวย แฉพิรุธ โดนฆ่าจัดฉาก คาใจหลายปม!

รอยเลือดที่แขนขวา บริเวณเสื้อของน้อง?
หนูกรรณ์ : "ต้องรอผลพิสูจน์ว่าเป็นเลือดเขาหรือเปล่า และรอผลงานจากเจ้าหน้าที่ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าท่านจะได้ผลสรุปให้เราพึงพอใจ ในสิ่งที่คาใจ แม่และครอบครัว อยากให้ท่านเคลียร์แบบตรงไปตรงมา และแม่พูดผ่านที่นี่เลย ถ้าเป็นอุบัติเหตุจะไม่ติดใจเอาความเพราะเราทำมาหากินร่วมโลกกันเราไม่ได้จะจองเวรใคร แต่ถ้ากรณีน้องเสียชีวิตมาก่อน ก่อนเกิดอุบัติเหตุ วอนท่านผู้เกี่ยวข้องเรื่องคดี อยากให้ท่านเอาให้ถึงที่สุด"

ในมือผมมีใบแจ้งการเสียชีวิตจากสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ มีการระบุสาเหตุการเสียชีวิต บอกว่ากระดูกสันหลังส่วนคอหัก สันนิษฐานไขสันหลังบริเวณคอได้รับบาดเจ็บร่วมกับสูญเสียโลหิตปริมาณมากในช่วงอก เนื่องจากเนื้อปอดช้ำ?
หนูกรรณ์ : "แล้วทำไมหน้าถึงสวยอยู่ ถ้าข้างในเป็นแบบนั้น แล้วทำไมใบหน้าไม่เป็นอะไรสักอย่างเราความรู้ไม่มาก แต่ถ้าเกิดอุบัติเหตุโดยไม่คาด ก็ต้องกระเด็น เอียงไปข้างใดข้างนึง คงไม่มีทางเหมือนคนนอนหลับ"

ได้ปรึกษาคุณหมอพรทิพย์หรือยัง?
หนูกรรณ์ : "ยังค่ะ แต่เดี๋ยวจะไปปรึกษาท่าน"
ไพโรจน์ : "อยากได้รับการพิสูจน์ให้ชัดเจนไปเลย"

เรื่องกางเกงชั้นใน?
หนูกรรณ์ : "ก็ต้องเค้นคนทำผิดให้ได้ว่าไปทำจริงหรือเปล่า ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่พิสูจน์ ต้องติดตามตรงนี้มา เป็นไปไม่ได้ที่ไม่ใส่กางเกงใน"

พ่อได้หลักฐานเดินไปบอกตร.ว่าได้รับหลักฐานมาแบบนี้ๆ ตร.กว่าจะเรียกนายเอ็มมา วันที่เท่าไหร่?
พ่อ : "6 ส.ค."
หนูกรรณ์ : "แล้วจะไปหาอะไร ถ้าเขาดื่มหรือมีอะไรก่อนหน้านั้นแล้วยังไง แอลกอฮอล์ไม่ตรวจ ไม่เป่าแล้วทำไง ประชาชนแย่มั้ย มาตั้งด่านเป่าทำไม ทำไมไม่เป่าคนที่เขาทำ"


แม่น้ำหวานไม่เชื่อ ลูกสาวสมยอม พ่อโวย แฉพิรุธ โดนฆ่าจัดฉาก คาใจหลายปม!

เอ็มยังอยู่ในหมู่บ้านมั้ยตอนนี้?
หนูกรรณ์ : "อยู่สิ คนเป็นพ่อเป็นแม่เสียลูกไปทั้งคน อยากได้ความยุติธรรมทำไมหน้ามันหล่อมากเหรอ ลูกถึงอยากจะได้กับมัน เป็นดารามีเงินล้านมีเงินแสน ผู้หญิงเมืองไทยชอบเหรอ กรุณาคิดหน่อยนะ"

เพื่อนยืนยันรักแฟนมาก 6 ปี?
เอ : "ใช่ค่ะ วันที่จัดงานศพ ก็ไม่มีใครมาเลย อาย น้ำฝน เอ็มก็ไม่มา วันที่ 19 ไม่มีใครมาพูดอะไรเลย"

วันนี้เอ็มถูกแจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อ เรื่องข่มขืนเขาไม่ยอมรับ?
เอ : "ถ้าสมยอมทำไมต้องใส่กางเกงกลับด้าน คนชื่อเอ็มบอกว่ามีอะไรกันข้างหน้ารถ"
หนูกรรณ์ : "ทำไมไม่ทำข้างหลัง มาทำข้างหน้าทำไม"


แม่น้ำหวานไม่เชื่อ ลูกสาวสมยอม พ่อโวย แฉพิรุธ โดนฆ่าจัดฉาก คาใจหลายปม!


แม่น้ำหวานไม่เชื่อ ลูกสาวสมยอม พ่อโวย แฉพิรุธ โดนฆ่าจัดฉาก คาใจหลายปม!


แม่น้ำหวานไม่เชื่อ ลูกสาวสมยอม พ่อโวย แฉพิรุธ โดนฆ่าจัดฉาก คาใจหลายปม!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์