ด่วน! ออกหมายจับอีก2 สมุน ‘เสี่ยอ้วน’ แฉ ร่วมยิง ‘ฟอส-สปาย’ด้วย

จากกรณีคนร้ายดักซุ่มยิง "น้องสปาย-น้องฟอส" เสียชีวิตคาลานจอดรถ ฝั่งตรงข้ามหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุตำรวจภาค 2 ได้ระดมทีมสืบสวนไล่ล่าแก๊งคนร้าย พบว่ามีเสี่ยภูเก็ตที่มาติดพันน้องสปาย จนนำไปสู่การออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหา จากนั้น ได้ตำรวจจับกุมนกต่อที่ถูกว่าจ้างจากเสี่ยอ้วน จำนวน 20,000 บาท ที่คอยชี้เป้าให้มือปืน และจับกุมนายบอนด์ ลูกน้องคนสนิทของเสี่ยอ้วน ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมนายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือป๊อปปี้ ลูกน้องคนสนิทของเสี่ยอ้วน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด่วน! ออกหมายจับอีก2 สมุน ‘เสี่ยอ้วน’ แฉ ร่วมยิง ‘ฟอส-สปาย’ด้วย

ต่อมาเมื่อวันที่ 3 ส.ค. พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพนิช รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางมาควบคุมการสอบสวนเพิ่มเติมนายเกียรติศักดิ์ หรือบอล สุรางค์แสงมีบุญ อายุ 35 ปี คนขับรถคันก่อเหตุ และ นายจิรศักดิ์ หรือป๊อปปี้ อุนัยบัน อายุ 34 ปี คนขับรถยาริส ที่ตามประกบกลุ่มของน.ส.ปวีณา หรือน้องสปาย นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย หรือน้องฟอส จริตรัมย์ อายุ 21 ปี ที่เพิ่งนำตัวมาจากจ.ภูเก็ต เพื่อรวบรวมสำนวนเกี่ยวกับคดี ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และฝากขังยังเรือนจำพิเศษพัทยา

ด่วน! ออกหมายจับอีก2 สมุน ‘เสี่ยอ้วน’ แฉ ร่วมยิง ‘ฟอส-สปาย’ด้วย

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ส.ค. รายงานข่าวระดับสูงจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนในคดีดังกล่าว ได้ดำเนินการออกออกหมายจับผู้ต้องหาอีก 2 ราย คือ นายบ่าว และนายมด ซึ่งเป็นผู้ร่วมทีมสังหารน.ส.ปวีณา และนายอนันตชัย จนเสียชีวิต

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า สำหรับนายมดได้ติดต่อพนักงานสอบสวนเพื่อขอเข้ามอบตัวแล้ว ส่วนนายบ่าวนั้น จากแนวทางการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า เป็นผู้ร่วมก่อเหตุยิงน.ส.ปวีณาและนายอนันตชัยด้วย ซึ่งหลังก่อเหตุได้แยกกันหลบหนีลงไปยังพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนคาดว่ายังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์