รุ้ง พยานคดีน้องหญิงผวา ชายชุดดำทำสิ่งนี้ขู่ 2 วันติดแล้ว!

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. นายสุบิน ยาวิราช อายุ 41 ปี และ น.ส.ภาณิศา ยาวิราช พ่อและอา พร้อมด้วย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เคลื่อนศพ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช อายุ 19 ปี หรือน้องหญิง ไปที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบช.ภ.1 เกี่ยวกับกรณีที่อ้างว่า พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผกก.สภ.บางปะอิน กับนายตำรวจที่เกี่ยวข้องรวม 3 นายเข้าไปมีส่วนพัวพันกับคดีที่เกิดขึ้น โดยยื่นเอกสารหลักฐานเอาผิดกับ พ.ต.อ.ฤทธิ์ หลังเชื่อว่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเรียกรับเงินผลประโยชน์จำนวน 300,000 บาท และยังขอให้มีคำสั่งย้ายออกนอกพื้นที่ พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรงกับ ผกก.สภ.บางปะอิน ด้วย

รุ้ง พยานคดีน้องหญิงผวา ชายชุดดำทำสิ่งนี้ขู่ 2 วันติดแล้ว!

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า แม้ก่อนหน้านี้จะมีคำสั่งย้าย ผกก.สภ.บางปะอิน ไปช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยาแล้ว แต่ยังปรากฎภาพว่าผู้กำกับการคนดังกล่าวยังคงไปร่วมสอบปากคำแพทย์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเข้าร่วมการประชุมชุดสืบสวนคดีนี้ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำให้ครอบครัวรู้สึกไม่สบายใจ เพราะ ผกก.สภ.บางปะอิน ยังมีข้อครหาเกี่ยวกับเรียกรับเงินสินบน จากครอบครัวผู้ต้องหา เพื่อเปลี่ยนคดีอำพรางจากคดีฆาตกรรมให้เป็นคดีอุบัติเหตุ 

ซึ่งหากคณะทำงานยังเป็นชุดของตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยาอยู่ ทางครอบครัวก็ไม่กล้าที่จะมอบพยานหลักฐานต่างๆให้ เพราะ กลัวว่าจะถูกนำข้อมูลในสำนวนคดีโดยเฉพาะผลชันสูตรพลิกศพไปให้กับผู้ต้องหา เพื่อใช้เป็นแนวทางในการต่อสู้คดี จึงอยากให้ผู้มีอำนาจมีคำสั่งให้ผกก.สภ.บางปะอินกับนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง ขาดจากการทำคดีนี้และให้พนักงานสอบสวนกองปราบเป็นคณะทำงานหลักในคดีนี้แทน โดยขอให้มีการย้ายผกก.สภ.บางปะอิน ออกนอกพื้นที่ พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรงด้วย นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่า นางสาวรุ้งเพื่อนของน้องหญิง ซึ่งถือว่าเป็นพยานปากสำคัญในคดีนี้ถูกข่มขู่ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยให้อีกทาง

รุ้ง พยานคดีน้องหญิงผวา ชายชุดดำทำสิ่งนี้ขู่ 2 วันติดแล้ว!

ด้าน น.ส.รุ้ง พยานปากเอก เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29-30 ก.ค. ที่ผ่านมา มีชาย 2 คนใส่เสื้อกั๊กสีดำขับรถจักรยานยนต์มาที่หน้าบ้านพร้อมกับยิงปืนขึ้นฟ้า ครอบครัวจึงเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของตนเอง

ขณะที่ นายสุบิน กล่าวกว่า ก่อนหน้านี้มีความกังวลใจในเรื่องของคดี เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากผกก.สภ.บางปะอิน กับพวกยังคงเป็นคณะทำงานในคดีนี้อยู่ แต่ตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจมากขึ้นมากแล้ว.


รุ้ง พยานคดีน้องหญิงผวา ชายชุดดำทำสิ่งนี้ขู่ 2 วันติดแล้ว!


รุ้ง พยานคดีน้องหญิงผวา ชายชุดดำทำสิ่งนี้ขู่ 2 วันติดแล้ว!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์