ยังทำใจไม่ได้!แม่น้องสปาย เล่า ลูกมากอด-ร้องสะอื้น เดินเลือดท่วมรอบบ้าน


ยังทำใจไม่ได้!แม่น้องสปาย เล่า ลูกมากอด-ร้องสะอื้น เดินเลือดท่วมรอบบ้าน

แม่น้องสปาย เผย ได้ยิงเสียงลูกสะอื้นร้องไห้ เชื่อเป็นความแค้นที่ถูกเสี่ยอ้วนฆ่าอย่าโหดเหี้ยม เป็นสาวงามบ้านนา และเป็นเสาหลักหาเลี้ยงครอบครัว ยอมเสียสละไม่เรียนต่อปริญญา เพื่อต้องการทำงานหาเลี้ยงครอบครัว

บรรยากาศที่บ้านนาตาล อำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย ครอบครัวได้จัดเตรียมสิ่งของ และจัดสถานที่ต้อนรับผู้ที่จะเดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจศพลูกสาว โดยมีญาติพี่น้อง เพื่อน และคนรู้จักเดินทางมาร่วมงานบำเพ็ญกุศลศพจำนวนมาก ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจ โดยวันนี้ (1 ส.ค.) ในเวลา 14.00 น. จะมีกำหนดเคลื่อนร่างของน้องสปาย ไปยังเมรุ วัดป่านาตาล

นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ อายุ 41 ปี แม่ของน้องสปาย ที่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ กล่าวด้วยน้ำตาว่า ตั้งแต่เด็กจนโตน้องสปาย เป็นคนเลี้ยงง่าย ไม่ดื้อ ไม่ซน แม้ว่าจะเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นก็ไม่เคยประพฤติตัวเสียหายและเพื่อนฝูงที่คบส่วนใหญ่ก็จะคบกับสาวประเภทสอง และถึงแม้ว่าน้องสปาย จะมีหน้าตาดี เป็นธิดาท่าคันโท ธิดาวังสามหมอ และรองชนะเลิศการประกวดธิดาแพรวาของ จังหวัดกาฬสินธุ์ สปายก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องคนมาติดพัน โดยครอบครัวหวังให้น้องสปาย ได้เรียนสูง ๆ จบปริญญา ซึ่งตัวน้องเองก็พร้อมจะเรียนโดยเลือกเรียน คณะนิติศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี แต่เรียนได้เพียง 1 ปี ก็หยุดเรียนเพราะต้องการหาเงิน เพื่อมาดูแลครอบครัว ดูแลพ่อแม่ ซึ่งน้องสปาย จะพูดอยู่เสมออยากให้พ่อแม่สบายไม่อยากให้ลำบาก แต่วันนี้น้องสปายไม่อยู่ ครอบครัวก็เหมือนขาดเสาหลักไป


นางวันเพ็ญ กล่าวอีกว่า แรกๆ ก็สงสัยการทำงานของลูกที่มีเงินมากมายแต่ตัวเองได้ไปพิสูจน์แล้ว และเชื่อใจลูกว่าทำอาชีพสุจริต ส่วนเรื่องของเสี่ยอ้วน ตนเองเคยคุยทางโทรศัพท์ และวิดีคอลไลน์มาบ้าง ซึ่งเสี่ยอ้วนเองมักจะพูดอยู่เสมอว่า รักน้องสปาย อยากดูแล ตนเองก็ยังขอบคุณไป แต่เวลานี้อยากจะถามว่ารักแล้วทำไมต้องฆ่า และทำไมต้องฆ่ากันอย่างโหดเหี้ยมขนาดนี้

นอกจากนี้ แม่ ยังเล่าว่า ตั้งแต่ไปรับร่างไว้วิญญาณของสปาย กลับมาบ้าน ตลอดระยะเวลาเดินทางจากอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มาที่ อำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ จะได้ยินเสียงสะอื้นร้องไห้อยู่เป็นระยะๆ และยังคล้ายกับมีคนมาสวมกอดตัวแม่ หลังการตั้งศพบำเพ็ญกุศลช่วงกลางดึกยังได้ยินเสียงสะอื้นไม่หยุด จะทำอะไรก็จะได้ยินเสียงตลอดเวลา จึงตัดสินใจเคาะโลงศพบอกลูกให้เข้มแข็ง อย่าร้องไห้ ไม่ได้สอนให้อ่อนแอ เสียงนั้นจึงเงียบไป.

Cr::: amarintv.com

ยังทำใจไม่ได้!แม่น้องสปาย เล่า ลูกมากอด-ร้องสะอื้น เดินเลือดท่วมรอบบ้าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์