รวบ “สายันต์” มือชี้เป้าสั่งตาย “สปาย-ฟอร์ช” ทำแผนฯ


รวบ “สายันต์” มือชี้เป้าสั่งตาย “สปาย-ฟอร์ช” ทำแผนฯ

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กระหน่ำยิง คู่รักหน้าเขาชีจรรย์ เป็นเหตุให้นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอร์ช อายุ 20 ปีและน.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย อายุ 20 ปี เสียชีวิตที่ลานจอดรถ สถานที่ท่องเที่ยวเขาชีจรรย์ คืบหน้าล่าสุด พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยพล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภาค 2 เผยว่า ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้แล้ว 3 ราย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายสายันต์ ศรีสุข ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่า นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอร์ช และน.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย สองหนุ่มสาวคู่รักที่ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

วันที่ 1 ส.ค.2561 พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมกำลังชุดสืบสวนนำตัวนายสายันต์ ศรีสุข อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาคนชี้เป้าให้กับกลุ่มนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวมายัง สภ.นาจอมเทียน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายสายันต์ ว่าต้องการพูดอะไรไหม แต่นายสายันต์ปิดปากเงียบโดยทางเจ้าหน้าที่ได้รีบควบคุมตัวเข้ายังห้องควบคุมทันที

ต่อมาพล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้สอบปากคำผู้ต้องหาอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบความคืบหน้าของคดี และกำชับชุดสืบสวนในการติดตามตัวคนร้ายพร้อมทีมสังหาร โดยขณะนี้เสี่ยอ้วน ยังหลบหนีอยู่

หลังจากนั้น พ.ต.อ.อาทร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นาจอมเทียน ได้นำตัวนายสายันต์ ไปชี้จุดต่างๆที่คอยส่งข้อมูลรายละเอียดให้กับทีมมือปืน จำนวน 6 จุด โดยจุดแรก อยู่บริเวณร้านอาหารภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 75 ซึ่งเป็นจุดจอดรถรถตู้ผู้ตายจะเดินทางลงจากรถตู้ เพื่อนั่งรถต่อไปยังโรงแรมที่พัก จากนั้นตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหามายังโรงแรมที่พักที่อยู่ใกล้กับวอร์คกิ้ง สตรีท พัทยา และพาผู้ต้องหาเดินเท้าไปยังจุดหน้าวอร์คกิ้งสตรีท ซึ่งกลุ่มผู้ตายได้มาท่องเที่ยวกัน


ต่อมาตำรวจพาตัวผู้ต้องหาไปยังตลาดน้ำ 4 ภาค และเดินทางต่อมายังสวนนงนุช ซึ่งเป็นจุดที่ 5 ที่กลุ่มผู้ตายได้เดินทางมาท่องเที่ยว โดยผู้ต้องหาได้ใช้โทรศัพท์มือถือ เพื่อจำลองเหตุการณ์ขณะตัวเองส่งโลเคชั่นให้กับผู้ก่อเหตุยิง ซึ่งนายสายันต์ จะคอยรายงานให้ผู้ก่อเหตุยิง ทราบว่ากลุ่มผู้ตายเดินทางท่องเที่ยวอยู่ในจุดใดบ้าง

และจุดสุดท้ายที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายสายันต์มาทำแผน คือลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ โดยผู้ต้องหาได้มาชี้จุดเกิดเหตุ และเดินเท้าต่อมายังจุดหน้าร้านค้า เพื่อใช้โทรศัพท์จำลองเหตุการณ์ตอนพิมพ์ไลน์ ส่งโลเคชั่นให้กับคนร้ายที่ก่อเหตุยิงอีกครั้ง จากนั้นก็เดินเข้าไปด้านในสถานที่ท่องเที่ยวพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ เพื่อชี้จุด แล้วก็เดินกลับออกมายังห้องน้ำ ซึ่งห่างจากจุดที่ผู้ตายถูกยิงไม่ไกลนัก ซึ่งจุดนี้ผู้ต้องหาได้มีการขอแยกตัวกับน้องสปายและน้องฟอร์ช อ้างไปเข้าห้องน้ำ แต่เข้าห้องน้ำเพื่อส่งโลเคชั่นให้กับคนร้าย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหากลับขึ้นรถ เพื่อส่งตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดพัทยา โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามกับพ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน ซึ่งเปิดเผยสั้นๆว่า จุดทุกจุดที่พาผู้ต้องหาไปทำแผนนั้นเป็นจุดที่ผู้ต้องหาส่งไลน์แชทพูดคุยและส่งโลเคชั่นพิกัดให้กับ "เสี่ยอ้วน"

พล.ต.ต.นันทชาติ ยังกล่าวถึงญาติของผู้ตายว่าขอให้ไว้วางใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจและไม่มีใครที่มีอิทธิพลเหนือกว่ากฎหมาย ซึ่งจะต้องนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ พร้อมยืนยันได้ว่าเงินมากกี่ล้านก็ไม่สามารถซื้อเจ้าหน้าที่ตำรวจชลบุรีได้ อีกทั้งตนเข้าใจความรู้สึกสูญเสียของครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี

ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุยิงกัน ตำรวจยังคงมุ่งประเด็นไปที่เรื่องชู้สาว แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวออกมาว่าฝ่ายน้องฟอร์ช ชายผู้ตายนั้นมีจิตใจเป็นหญิง แต่ไม่ใช่ประเด็นหลัก ยืนยันว่าไม่มีการยิงผิดตัว และเจ้าหน้าที่ไม่มีการจับผิดตัว เพราะเจ้าหน้าที่จะต้องทำงานกันอย่างรอบคอบ ไม่ใช่การจับผู้ต้องหามาเพียงไม่กี่วันแล้วปล่อยตัวไป และหากพบว่ามีหลักฐานที่ยืนยันได้ว่าผู้ต้องหามีมากกว่า 3 รายที่ออกหมายจับไปจะต้องออกหมายจับเพิ่มแน่นอน เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มคนร้ายมากันหลายคน ส่วนการตรวจค้นสถานบันเทิงที่มีนายปัญญา หรือ เสี่ยอ้วนเป็นเจ้าของในจ.ภูเก็ตนั้น เป็นหน้าที่ที่จะต้องไปตรวจตามระเบียบ

รวบ “สายันต์” มือชี้เป้าสั่งตาย “สปาย-ฟอร์ช” ทำแผนฯ


รวบ “สายันต์” มือชี้เป้าสั่งตาย “สปาย-ฟอร์ช” ทำแผนฯ


รวบ “สายันต์” มือชี้เป้าสั่งตาย “สปาย-ฟอร์ช” ทำแผนฯ

Cr: ::: amarintv.com

รวบ “สายันต์” มือชี้เป้าสั่งตาย “สปาย-ฟอร์ช” ทำแผนฯ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์