ปอ.97ชน ด.ญ.ล้ม หวิดโดนล้อทับซ้ำ โชคดีเบรคทัน

เกิดเหตุรถเมล์สาย ปอ.97 เฉี่ยวชน นักเรียนหญิงอายุประมาณ 10-12 ปี จนมุดเข้าใต้ท้องรถได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณท่าน้ำนนทบุรี


โดยที่เกิดเหตุพบรถเมล์ ปอ.97 จอดอยู่หน้า ร.ร.รัตนาธิเบศร์ ห่างจาก ธนาคารออมสินประมาณ 200 เมตร และที่ใต้ท้องรถใกล้กับล้อหน้า มีร่างของ ด.ญ.อรนิภา อยู่สาโก อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 สวมชุดพละสีเขียวของโรงเรียนการัญศึกษา นอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่ใต้ท้องรถ โดยบริเวณส่วนหัว และลำคออยู่ชิดกับล้อหน้าของรถเมล์ ปอ.97 ตามร่างกายมีบาดแผลร่องรอยได้รับบาดเจ็บทั้งตัว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เมืองนนทบุรี ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และนำตัว ด.ญ.อรนิภา ส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ทันที


จากการสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า


ขณะเกิดเหตุ ด.ญ.อรนิภา ผู้เคราะห์ร้าย ได้วิ่งข้ามถนนขาเข้าท่าน้ำนนทบุรี เป็นจังหวะที่รถเมล์ ปอ.97 วิ่งออกจากป้ายพอดี จึงทำให้พุ่งชน ด.ญ.อรนิภา ผู้เคราะห์ร้ายล้มลงส่วนหัวขวางล้อหน้ารถทันที แต่โชคดีคนขับสามารถเบรครถได้ทัน จึงทำให้ล้อรถไม่ตามเหยียบซ้ำ แต่เด็กได้รับบาดเจ็บ และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทราบว่า เด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายเป็นลูกของข้าราชการตำรวจในพื้นที่ ขณะนี้ผู้ปกครองได้เดินทางตามไปดูอาการของลูกที่โรงพยาบาลแล้ว เช่นกัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์