สาววัยเพญจเพศใจเด็ดใช้คัดเตอร์ปาดคอตัวเองดับคาที่

สาวขายเครื่องสำอางค์วัยเพญจเพศใจเด็ดใช้คัดเตอร์ปาดคอตัวเองดับอนาถในแฟลตยานนาวา


น้องสาวเผยพบอาการพี่สาวเหม่อลอยก่อนตายบอกให้ลงไปซื้อข้าวด้านล่างกลับขึ้นมาห้องปิดล๊อคตัดสินใจพังประตูเข้าไปพบพี่สาวกลายเป็นศพ ระบุ ในห้องไม่มีการต่อสู้คาดน่าจะเครียดเรื่องงาน-ส่วนตัว

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 กันยายน พ.ต.ท.ชวลิต หาญเสน่ห์ลักษณ์ พนักงานสอบสวน(สบ3) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวใช้อาวุธมีดปาดคอตัวเองเสียชีวิต

ภายในแฟลตยานนาวา ชั้น 9 ห้อง 927 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 30 แยก 4 แขวงช่องนนทรีย์ เขตยานนาวา กทม. จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์ รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นแฟลตสูง 10 ชั้น ภายในห้องดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบศพน.ส.ภัสนันท์ อมรรัตน์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 589/9 หมู่ 1 ถนนประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. อาชีพพนักงานฝ่ายขาย บริษัท พอนด์ จำกัด สภาพนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณข้างเตียงนอน บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกปาดด้วยมีดจนคอเกือบขาด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง กางเกงยีนขา 3 ส่วน ข้างมือขวาพบมีดคัตเตอร์สีเขียวเปื้อนเลือด ใกล้กันบริเวณบนเตียงนอนพบมีดสั้นวางอยู่


จากการสอบสวน น.ส.นิษฐกานต์ กลิ่นหอม อายุ 18 ปี น้องสาวของผู้ตาย ให้การว่า


ภายในห้องดังกล่าวพี่สาวได้พักอาศัยอยู่เพียงคนเดียวก่อนเกิดเหตุพี่สาวได้โทรศัพท์มาหานางอรพิน กลิ่นหอม อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นมารดา โดยได้โทรศัพท์มาเพื่อปรับทุกข์ให้ฟังว่าช่วงนี้รู้สึกเหงาและอยากให้แม่มาหาที่ห้อง จากนั้นตน แม่และยายจึงเดินทางมาหาพี่สาวที่ห้องพักในช่วงบ่ายที่ผ่านมา
 

น.ส.นิษฐกานต์ ให้การต่อว่า

เมื่อตนมารดาและยายเดินทางมาถึงห้องพักของพี่สาวก็พบว่าพี่สาวมีอาการเหม่อลอยและซึมผิดปกติ แม่จึงให้เงินพี่สาวจำนวน 5,000 บาท เพื่อให้เก็บไว้ใช้ในยามขัดสนจากนั้นพี่สาวได้ให้แม่นำพระพุทธรูปและเครื่องประดับกลับไปไว้ที่บ้านเนื่องจากในวันพรุ่งนี้จะย้ายกลับไปอยู่ที่บ้าน อีกทั้งพี่สาวยังบอกให้ตนและแม่มาช่วยย้ายของกลับไปไว้ที่บ้านด้วย จากนั้นในช่วงค่ำแม่และยายจึงเดินทางกลับบ้านโดยแม่ได้ให้ตนอยู่เป็นเพื่อนพี่สาวที่ห้องเพราะแม่สังเกตเห็นว่าวันนี้พี่สาวมีอาการผิดปกติ
 

“ต่อมาเวลาประมาณ 19.50 น.พี่สาวได้ใช้ให้หนูลงไปซื้อข้าวที่บริเวณชั้นล่างของแฟลตขึ้นมากินหนูจึงเดินลงไปซื้อ เมื่อเดินกลับจากการซื้อข้าวมาถึงห้องพักก็พบว่าห้องได้ล็อคจากด้านใน หนูจึงเดินไปตามเจ้าหน้าที่ของแฟลตให้นำกุญแจสำรองมาเปิดห้องแต่ทางเจ้าหน้าที่ได้บอกว่าไม่มีกุญแจสำรองหนูจึงตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่ช่วยงัดห้องเข้าไปและพบว่าพี่สาวได้ใช้คัตเตอร์ปาดคอจนเสียชีวิต” น.ส.นิษฐกานต์ กล่าว
 

น.ส.นิษฐกานต์ ให้การอีกว่า

โดยปกติพี่สาวเป็นคนที่ไม่ชอบเที่ยวเตร่และไม่เคยมีปัญหากับใครส่วนเรื่องปัญหาส่วนตัวนั้น พี่สาวได้เลิกรากับแฟนหนุ่มไปได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ด้านพ.ต.ท.ชวลิต กล่าวว่า จากการตรวจสอบภายในห้องพักของผู้ตายเจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นจึงสันนิษฐานได้ว่าการก่อเหตุในครั้งนี้น่าจะมาจากผู้ตายเครียดจากปัญหาเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวแต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเก็บรวบรวมหลักฐานภายในห้องดังกล่าวไปตรวจสอบอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์