พ่อเครียดโดดตึก ผิดหวังหลังศาลยกฟ้อง คดีลูกชายโดนแทงตายเมื่อปี 59

เมื่อช่วงสายที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษกได้เกิดเหตุชายอายุประมาณ 40 ปี กระโดดจากชั้น 8 ของศาลอาญา รัชดา ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต บริเวณฟุตบาทด้านล่างอาคารศาลอาญา สภาพศพผู้ตาย สวมเสื้อแขนยาว ลายสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิตที่พื้น เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำผ้าขาวมาคลุมร่าวกายไว้

พ่อเครียดโดดตึก ผิดหวังหลังศาลยกฟ้อง คดีลูกชายโดนแทงตายเมื่อปี 59

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เสียชีวิตดังกล่าวทราบชือคือนายศุภชัย คัฬหสุนทร ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตพร้อมด้วยภรรยา ซึ่งเป็นบิดา มารดา ของบุตรชายที่ถูกเเทงเสียชีวิตในช่วงสงกรานต์ปี 2559ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาของบุตรชายที่เป็นผู้เสียชีวิตในคดี โดยทันทีที่ศาลพิพากษายกฟ้องจำเลย ได้สร้างความเครียดแก่นายศุภชัย ซึ่งร้องไห้เสียใจ และได้ปีนข้ามช่องหน้าต่างบริเวณทางเดินหน้าห้องพิจารณา กระโดดลงไปบนพื้น(เทอเรซ) ที่สร้างกำแพงคอนกรีตกั้นก่อนปีนข้ามกำแพง กระโดดลงมาจากชั้น 8 ของอาคารร่างลอยละลิ่วกระแทกพื้นสมองกระเด็นเลอะรถยนต์ตรงทางเดินตรงบริเวณลานจอดรถของเจ้าหน้าที่ศาลถึงแก่ความตายทันที

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร รอง ผบก.น.2 พร้อมด้วยผกก.สน.พหลโยธิน ได้เดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

หลังเกิดเหตุน้องภรรยาของผู้ตายได้ร้องไห้เข้ามาร้องเรียนกับสื่อมวลชน ว่าคดีนี้ไม่ได้รับความเป็นธรรม ตั้งแต่ชั้นพนักงานสอบสวน เหตุเกิดพื้นที่ สน.ดินแดง เมื่อ 2 ปีก่อน หลานชายถูกแทงตาย มีวงจรปิดจับภาพได้แต่ เมื่อไปขอภาพ กลับพบว่า กล้องเสีย โดยหญิงคนดังกล่าวได้ร้องไห้ฟูมฟายเจ้าหน้าที่จึงต้องเชิญไปสงบสติอารมณ์ ภายในศาลอาญา

อย่างไรก็ตาม ที่เกิดเหตุขณะนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างการชันสูตรพลิกศพ ก่อนที่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อทำการชันสูตรต่อไป

พ่อเครียดโดดตึก ผิดหวังหลังศาลยกฟ้อง คดีลูกชายโดนแทงตายเมื่อปี 59

ขอบคุณที่มา FB : สายข่าว จิตอาสา

พ่อเครียดโดดตึก ผิดหวังหลังศาลยกฟ้อง คดีลูกชายโดนแทงตายเมื่อปี 59

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์