วิน จยย.ตีนโหดเตะก้านคอ นร.สาว

น.ส. จรรยารัตน์ เหลาชัน โดนการใช้เท้าขวาเตะเข้าที่ก้านคอ


เมื่อเวลา 06.30 น.  น.ส. จรรยารัตน์ เหลาชัน อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสิงห์สมุทร เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต. ปิติชน เทิดเกียรติกรกุล ร้อยเวร สภ.อ.สัตหีบจ.ชลบุรี  ว่าได้ถูก นาย สำราญ เดชเรือง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124/40 หมู่ที่ 2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำร้ายร่างกายโดยการใช้เท้าขวาเตะเข้าที่ก้านคอขณะนั่งหน้าร้านครัวโปงลาง หมู่ที่ 2 ต.สัตหีบ ได้รับบาดเจ็บกระดูกคอเคลื่อน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบ ที่ผ่านมาประสบเหตุได้นำตัวส่งโรงพยาบาลโรงพยาบาลสมเด็จพระนาง เจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ


จากการสอบสวน น.ส.จรรยารัตน์ ให้การว่า


ขณะที่ได้ขี่รถจักรยนต์ยี่ห้อ ไทเกอร์ รุ่นสมาร์ท สีเขียว ทะเบียน ยงบ-399 กรุงเทพมหานคร ออกมาจากบ้านพักโดยมี ด.ญ.สกุลรัตน์ เหลาชัน อายุ 12 ปี น้องสาว เรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 6 โรงเรียนบ้านสัตหีบ ซ้อนท้ายมาด้วย มาตามบนถนนสายบ้านนา เพื่อเข้าตลาดสัตหีบ เมื่อมาถึงบริเวณหน้าร้านอาหารครัวโปงลาง ได้มีสุนัขวิ่งตัดหน้าอย่างกะทันหัน จึงได้เบรกและหักหลบรถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสมาย สีน้ำเงิน  ทะเบียน พ-4104 ระยอง ของนาย สำราญ เดชเรือง ที่มีด.ญ. กมลพันธ์ เดชเรือง อายุ 9 ขวบ ลูกสาวนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ทำให้รถพลิกคว่ำทั้งสองคัน  ขณะที่ตัวเองและน้องสาวได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่กลางถนน นายสำราญได้เดินปรี่เข้ามาใช้เท้าขวาเตะเข้าไปที่ก้านคอ เป็นเหตุให้กระดูกคอเคลื่อน ต่อหน้าประชาชนที่พบเห็นจำนวนมาก


ด้านนายสำราญ เดชเรือง ให้การว่า

ขณะที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ได้มีรถนักเรียนหญิงมาชนท้ายจนรถล้ม ด้วยความตกใจและกลัวว่าลูกสาวจะได้รับอันตราย จึงเกิดความโมโหอย่างกะทันหัน ปรี่เข้าไปทำร้ายด้วยการเตะเข้าไปที่ก้านคอของเด็กอย่างจัง  และยอมรับว่าใช้โทสะ เอาแต่ใจตัวเองจนเกินกว่าเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและส่งตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์