สวดศพน้องอุ้มคืนสุดท้าย ไฟฟ้าดับพรึ่บ-ฝนเทกระหน่ำ


สวดศพน้องอุ้มคืนสุดท้าย ไฟฟ้าดับพรึ่บ-ฝนเทกระหน่ำ

แขกเหรื่อร่วมงานสวดศพ "น้องอุ้ม" ถูกแฟนหนุ่มยิงเสียชีวิตคืนสุดท้ายก่อนเผาร่าง ตกใจจู่ๆ ไฟฟ้าดับพรึ่บ แถมฝนตกหนักสาดเปียกปอน ต้องใช้ไฟฉายส่องหนังสือให้พระสวด

จากกรณีนายภัคคพงษ์ จิตตารมย์ อายุ 26 ปี มาดักรอ น.ส.ณัจฉรีญา หรือ น้องอุ้ม ทาประจิตร อายุ 22 ปี แฟนสาวนักศึกษาชั้นปี 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เพื่อขอคืนดี แต่ตกลงไม่ได้ใช้อาวุธปืนลูกโม่ยิงแฟนสาวเสียชีวิตและยิงตัวเองตายตาม ที่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้นคืบหน้าเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (6 มิ.ย.) ครอบครัว น.ส.ณัจฉรีญา หรือน้องอุ้ม ได้จัดพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นวันสุดท้ายที่บ้านเลขที่ 114/1 หมู่ 2 บ้านสระทอง ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ โดยมีครอบครัว ญาติพี่น้อง ชาวบ้าน และเพื่อนร่วมรุ่นจากมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา เดินทางมาร่วมเป็นประธานในพิธีสวดอภิธรรมศพ ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าใจก่อนที่จะมีพิธีฌาปณกิจศพในวันพรุ่งนี้เวลา 13.00 น. ที่วัดป่าสระทอง ซึ่งเป็นวัดบ้านเกิดของน้องอุ้ม


 ระหว่างที่พระสงฆ์เริ่มสวดอภิธรรม ได้เกิดไฟดับขึ้นมากะทันหัน พร้อมกับลมพัดแรง จากนั้นได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ทำให้แขกเหรื่อผู้ที่มาร่วมงานศพและพระสงฆ์ถูกน้ำฝนสาดเปียกปอนไปตามๆ กัน ก่อนที่ไฟฟ้าจะติดกลับคืนมา แต่ก็ต้องถอดปลั๊กไฟเพื่อป้องกันไฟฟ้าช็อต

  
โดยพื้นดินเจิ่งนองไปด้วยน้ำ ขณะที่พระสงฆ์จำต้องสวดอภิธรรมกันไปแบบมืดๆ โดยใช้ไฟฉายส่อง ท่ามกลางลมที่พัดสายฝนเข้าไปในเต๊นท์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกคนที่อยู่ในงานถึงกับแปลกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น. ...

Cr:::dailynews.co.th

สวดศพน้องอุ้มคืนสุดท้าย ไฟฟ้าดับพรึ่บ-ฝนเทกระหน่ำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์