รวบเยาวชนหญิง ริเป็นแม่เล้า ลวงเหยื่อค้ากามผ่านเฟซบุ๊ก


รวบเยาวชนหญิง ริเป็นแม่เล้า ลวงเหยื่อค้ากามผ่านเฟซบุ๊ก

ตำรวจบุกช่วยเหยื่อคาโรงแรมพัทยา หลังสืบทราบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ทำตัวเป็นแม่เล้าหลอกเด็กสาวค้ากามให้ต่างชาติผ่านเฟซบุ๊ก

วันที่ 5 มิ.ย. 2561 พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. พร้อมตำรวจ 191, บก.ปคม., นักจิตวิทยา แถลงผลการจับกุมดำเนินคดีความผิดเรื่องค้ามนุษย์หลังผู้ต้องหานำเด็กผู้หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ไปค้าบริการทางเพศนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติย่านพัทยา จับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน คือ เยาวชนหญิงอายุ 17 ปี เป็นแม่เล้า และผู้ซื้อบริการชาวชาวต่างชาติ

จากการสืบสวนทราบว่า เยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ได้ชักชวน ด.ญ.อายุ 14 ปี ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก และได้ชักชวนไปเที่ยวที่พัทยา โดยให้พักอาศัยร่วมกับเด็กและผู้ใหญ่อีกหลายคนในโรงแรมแห่งหนึ่งจากนั้นได้พาไปรับแขกต่างชาติชาวอินเดีย โดยรับเงินมา 5,000 บาท แบ่งให้ ด.ญ.อายุ 14 ปี 4,000 บาท เยาวชนหญิงอายุ 17 ปี รับเงิน 1,000 บาท ต่อมาด.ญ.อายุ 14 ปี ได้หลบหนีกลับไปบ้านที่ จ.อุบลราชธานี ก่อนที่เยาวชนหญิงได้ตามไปและอ้างว่า ด.ญ.ขโมยเงินและต้องการให้กลับไปทำงานที่พัทยา แต่ครอบครัวไม่ยอมและได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และได้มีการขยายผลพร้อมกับเข้าช่วยเหลือเหยื่อได้ 4 ราย

 



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฐานกระทำการค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี ซึ่งเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม เป็นการกระทำแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี และข้อหาอื่นๆรวม 6 ข้อหา และดำเนินคดี MR.PARMOD KUMAR สัญชาติ INDIAN ชาวต่างชาติที่ร่วมประเวณีกับ ด.ญ.รวม 3ข้อหา คือ พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือ ผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร/ พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

เบื้องต้น ตำรวจ ปคบ.ได้จัดพนักงานสอบสวนหญิงร่วมกับนักจิตเวชทำการสอบปากคำ แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ แต่อย่างไรก็ตามแม้ผู้ต้องหาจะให้การปฎิเสธ แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานในการดำเนินคดีอย่างแน่นอน

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวยืนยันว่า ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาจะเอาจริงกับการแก้ไขปัญหาค้าประเวณี โดยเฉพาะเว็บไซต์สื่อลามกอนาจารต่างๆ มีการสั่งปิดไปแล้วกว่า 700 เว็บไซต์ และอยู่ระหว่างการขยายผลเพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของเว็บไซต์และผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

รวบเยาวชนหญิง ริเป็นแม่เล้า ลวงเหยื่อค้ากามผ่านเฟซบุ๊ก

Cr::: workpointnews.com

รวบเยาวชนหญิง ริเป็นแม่เล้า ลวงเหยื่อค้ากามผ่านเฟซบุ๊ก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์