2โจรลวงเจ้าของปั๊มฉกเงิน7แสนบาท

2 โจรลวงเจ้าของปั๊มฉกเงิน 7 แสนบาท ขณะจะนำฝากธนาคารหนี ตำรวจไล่ล่ากว่า 2 ช.ม. หลังพลเมืองดีแจ้งเบาะแสจนสามารถรวบรถต้องสงสัยไว้ตรวจสอบได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา และ สน.ลาดกระบัง ได้รับการประสานงานให้สกัดจับรถเก๋งนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ โตโยต้าอัลติส สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ศต-2519 เนื่องจากก่อเหตุชิงเงินจากเจ้าของปั๊มเอสโซ่แห่งบนถนน กิ่งแก้ว-ศรีนครินทร์ โดยเจ้าของปั๊มผู้เสียหายเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ เวลาประมาณ15.00 น. ตนได้นำเงินจำนวนกว่า 7 แสนบาท จากปั๊มขึ้นรถ เพื่อจะนำไปฝากกับธนาคาร


ระหว่างนั้นเด็กปั๊มได้เรียกให้ตนลงไป เนื่องจากมีลูกค้าอยากจะคุยธุระส่วนตัว

ด้วยความเร่งรีบ จึงลงไปรับโทรศัพท์โดยลืมล็อกประตูรถไว้ จังหวะนั้นได้มีคนร้าย 2 คน ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาจอดเทียบทางด้านขวาของรถตน จากนั้น คนร้ายที่นั่งอยู่ฝั่งซ้ายก็ลงมา และเปิดประตูรถของตนคว้ากระเป๋าใส่เงินที่วางอยู่ในรถ ขับหลบหนีไปอย่างครวดเร็ว

เมื่อตั้งสติได้ จึงรีบวิ่งออกมา และขับรถตามคนร้ายไป แต่ไม่สามารถตามได้ทัน จึงได้ประสานผ่านสื่อให้ผู้ที่พบเห็นรถคันดังกล่าวแจ้งเบาะแส เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสกัดจับทันที จนเวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง พลเมืองดีก็สามารถแจ้งเบาะแสถึงรถคันที่ถูกระบุว่าใช้ก่อเหตุชิงทรัพย์ และตำรวจสามารถเรียกรถคันดังกล่าวไว้ตรวจสอบแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจค้นรถคันดังกล่าว เพื่อหาของกลางและนำตัวคนขับไปสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์