โจ๋ฆ่าดับแค้น รปภ.รง.ไม่ยอมให้พบสาว

พบศพรปภ.ถูกฆ่าตาย ภายในโรงงานจันทร์บาติก

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 ก.ย. พ.ต.ท. จรัญ สามพ่วงบุญ สวส.สภ.ต.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งพบศพรปภ.ถูกฆ่าตาย ภายในโรงงานจันทร์บาติก เลขที่ 41 ถนนไร่ขิง-ดอนหวาย หมู่ 7 ต.ไร่ขิง รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรจาก รพ.สามพราน และมูลนิธิป่อ เต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตผ้าบาติก ตรงมุมรั้วติดกับกำแพง ที่ตั้งศาลพระภูมิ ด้านหลังศาลพบศพนายปรีชา บริสุทธิ์ อายุ 45 ปี รปภ.ของโรงงาน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ในชุดนุ่งผ้าขนหนูสีเขียวผืนเดียว ไม่ใส่เสื้อ มีบาดแผลที่ลำตัวกับเอว โดนฟันเป็นบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 12 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุเจอมีดอีโต้ เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม คาดเป็นของคนร้าย กับกระบองอีก 1 อัน เป็นของผู้ตาย จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีห้องพักอยู่ในโรงงาน และทำงานตรงไปตรงมา จะไม่ค่อยยอมให้ บุคคลภายนอกเข้ามาในโรงงาน โดยไม่ได้รับอนุญาต อย่างเด็ดขาด

ซึ่งเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมาเป็นวันหยุด ผู้ตายเลยอยู่ในห้องพักตามลำพัง กระทั่งวันรุ่งขึ้น คนงานมาทำงานตามปกติ ไม่เห็นผู้ตายมาเป็น รปภ. เลยพากันเดินหา จนเจอศพอยู่หลังศาลพระภูมิดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่า มีคนร้ายวัยรุ่นไม่ต่ำกว่า 2 คน แอบปีนเข้ามา แต่ผู้ตายได้ยินเสียงผิดปกติ เลยถือกระบองออกมาตรวจจนเจอคนร้ายที่มีมีดอีโต้เป็นอาวุธ เลยถูกรุมฆ่าตาย ก่อนลากศพหมกหลังศาลดังกล่าว ส่วนสาเหตุคงแค้นผู้ตาย ที่ชอบเข้มงวดกวดขัน เรื่องการเข้าเยี่ยมพนักงาน โดยคนร้ายอาจจะขอเข้าไปเยี่ยมหญิงสาวที่ตัวเองแอบรัก แต่ผู้ตายไม่ยอมให้เข้าไป พอตกกลางคืน เลยพาพวกบุกเข้ามาฆ่าตาย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์