แม่ลั่น!ชาตินี้ไม่อโหสิ ใครฆ่าน้องนาวาต้องรับกรรม


แม่ลั่น!ชาตินี้ไม่อโหสิ ใครฆ่าน้องนาวาต้องรับกรรม

จากกรณี ด.ช.จตุภัทร วรศาสตร์ หรือ น้องนาวา วัย 10 เดือนเศษ เสียชีวิตปริศนาในเนอสเซอรี่แห่งหนึ่งพื้นที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ต่อมา น.ส.วราลี เสริมจันทร์ อายุ 34 ปี ผู้เป็นแม่เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ช่วยติดตามคดี หลังรับเรื่องนางปวีณาได้ประสานสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ช่วยชันสูตรศพน้องนาวา กระทั่งผลออกมาว่า กระดูกซี่โครงหัก 3 ซี่ อวัยวะภายในปอด ตับ และม้ามมีเลือดคั่ง เซลล์สมองมีลักษณะเสื่อมและตายบางส่วนทำให้เสียชีวิตเฉียบพลัน ซึ่งในทางคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางปู ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตกับพี่เลี้ยงและเจ้าของเนอสเซอรี่แล้ว...


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ที่วัดแพรกษา จ.สมุทรปราการ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ น้องนาวา หลังน.ส.วราลี เสริมจันทร์ ผู้เป็นแม่ หมดความแคลงใจในสาเหตุการตายของลูกน้อย และวันนี้ยังตรงกับวันเกิดของน้องนาวาครบรอบ 1 ขวบอีกด้วย โดยนาวาเอกวุฒนา วรศาสตร์ ผู้เป็นพ่อและน.ส.วราลี ได้นำเค้กวันเกิดมาเป่าต่อหน้ารูปของลูก ญาติพี่น้อง แขกเหรือที่มาร่วมงานเมื่อเห็นภาพดังกล่าวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า จากนั้นสัปเหร่อได้เปิดโลงศพให้พ่อและแม่ได้ดูหน้าลูกชายและกล่าวอำลาเป็นครั้งสุดท้าย น.ส.วราลี ได้เข้าไปนั่งลูบหัวลูกชายร้องไห้ปานจะขาดใจ ญาติต้องเข้าไปช่วยกันปลอบให้กำลังใจ 

แม่ลั่น!ชาตินี้ไม่อโหสิ ใครฆ่าน้องนาวาต้องรับกรรม

หลังเสร็จพิธี น.ส.วราลี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ถึงเวลาจะผ่านมานับเดือนตนก็ยังทำใจไม่ได้ ตนบอกกับน้องนาวาว่าให้ลูกไปเกิดในภพภูมิที่ดีและขอให้หมดห่วงพ่อกับแม่ได้แล้ว เนื่องจากน้องนาวาได้มาเข้าฝันพี่สาวตนและบอกว่าถึงเวลาที่น้องต้องไปจากพ่อแม่แล้ว แต่น้องยังเป็นห่วงพ่อกับแม่อยู่ ส่วนเรื่องของคดีตนอยากฝากไปบอกผู้ต้องหาทั้งสองคน ถึงแม้จะยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายน้องนาวาแต่ผลชันสูตรก็ออกมาชัดเจนอยู่แล้ว คนทำต้องรู้อยู่แก่ใจว่าวันนั้นทำอะไรกับน้องนาวาบ้าง เชื่อว่าเขาจะได้รับผลกรรมที่ทำไว้อย่างแน่นอน และชาตินี้ตนจะไม่ขออโหสิกรรมให้กับความโหดร้ายที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ...

Cr:::: dailynews.co.th

แม่ลั่น!ชาตินี้ไม่อโหสิ ใครฆ่าน้องนาวาต้องรับกรรม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์