เผยรักครั้งใหม่ ‘น้องกิ๊ฟ’ สาวปมลึกก่อนถูกรุมโทรมจนตาย!

จากกรณีเกิดคดีสะเทือนขวัญ เมื่อหญิงสาวหน้าตาดีถูกกลุ่มผู้ชายอุ้มออกจากผับและภายหลังพบว่าถูกนำตัวไปข่มขืนในล้งรับซื้อผลไม้แห่งหนึ่ง และเกิดช็อกเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีคนมาพบศพในรุ่งเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 คน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว และยังมีภาพวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ชายกำลังอุ้ม "น้องกิ๊ฟ"

เผยรักครั้งใหม่ ‘น้องกิ๊ฟ’ สาวปมลึกก่อนถูกรุมโทรมจนตาย!

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. พ.ต.อ.เชษฐา กีชวรรณ ผกก.สภ.มะขาม เปิดเผยถึงกรณีสมุดบัญชีธนาคารของน้องกิ๊ฟ 2 บัญชี ที่มีวงเงินปริศนาหมุนเวียนอยู่หลักแสนและหลักล้านบาท ว่า ขณะนี้ตำรวจได้ติดต่อไปยังนางแตงอ่อน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นยายของน้องกิ๊ฟ เพื่อให้นำสมุดบัญชีธนาคารมาทำการตรวจสอบ โดยจะประสานกับธนาคารทั้ง 2 แห่ง ในการสืบหาข้อมูล ว่าเส้นทางการเงิน มาจากไหน ใครเป็นเจ้าของที่แท้จริง และมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่

พ.ต.อ.เชษฐา กล่าวต่อว่า หากพบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี หรือเกี่ยวโยงกับธุรกิจนอกกฎหมาย ก็จะทำการเรียกเจ้าของเงินมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามข้อกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตาม ในวันนี้เวลา 14.00 น. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จะเดินทางมายัง กองบังคับการตำรวจภูธรจันทบุรี (บก.ภ.จว.จันทบุรี) เพื่อร่วมประชุมกับตำรวจชุดคลี่คลายคดีของน้องกิ๊ฟ เพื่อติดตามความคืบหน้า จากนั้น จะเดินทางไปตรวจสอบยังสถานบันเทิงที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง


เผยรักครั้งใหม่ ‘น้องกิ๊ฟ’ สาวปมลึกก่อนถูกรุมโทรมจนตาย!

สำหรับกรณีแฟนใหม่ของน้องกิ๊ฟ ที่เป็นตัวละครใหม่นั้น ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นายโก๋ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นคนรู้จักกับนายน้อย (นามสมมุติ) แฟนใหม่คนปัจจุบันที่กำลังคบหากับน้องกิ๊ฟ โดยนายโก๋ เปิดเผยว่า นายน้อยเป็นเพื่อนที่ทำงาน แผนกซ่อมบำรุงยานพาหนะ ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจ.จันทบุรี โดยส่วนตัวทราบเพียงว่า นายน้อยเพิ่งจะรู้จักและคบหากับน้องกิ๊ฟ ได้ประมาณ 1 ปีเศษ ก่อนหน้าที่น้องกิ๊ฟจะเสียชีวิต

 

"ตนทราบว่าทั้งคู่ เริ่มมีปัญหากันจากเรื่องพฤติกรรมของน้องกิ๊ฟ จึงทำให้นายน้อยพยายามตีตัวออกห่าง โดยที่น้องกิ๊ฟก็พยายามตามง้อขอคืนดี ส่วนในเรื่องอื่นๆ ตนไม่ทราบ" นายโก๋ กล่าว

นายโก๋ กล่าวต่อว่า ล่าสุดตนเพิ่งได้คุยกับนายน้อยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยสังเกตว่านายน้อยอยู่ในอาการอิดโรยเหมือนไม่ได้นอน และได้ระบายให้ตนฟังว่า มีสื่อโทรศัพท์ไปติดต่อขอสัมภาษณ์เกือบตลอดคืน จึงทำให้นายน้อยไม่ได้นอน โดยบอกว่าจะไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อไหนอีกแล้ว เพราะหากให้ข้อมูลไปเกรงจะส่งผลกระทบต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เผยรักครั้งใหม่ ‘น้องกิ๊ฟ’ สาวปมลึกก่อนถูกรุมโทรมจนตาย!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์