“สิริ” สาวอุ้ม “กิ๊ฟ” ปัดเป็นนกต่อส่ง 4 ชายโทรมขัดดอก


“สิริ” สาวอุ้ม “กิ๊ฟ” ปัดเป็นนกต่อส่ง 4 ชายโทรมขัดดอก

   ทีมข่าวทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี ได้โทรศัพท์สอบถาม สิริ หญิงสาวที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิด โดยเปิดเผยเป็นครั้งแรกว่า ตนคือหญิงสาวที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดจริง

 พร้อมเล่าว่า

ตนได้เดินทางมาที่ผับแห่งนี้ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. พร้อมกับเพื่อน เมื่อถึงเวลาผับใกล้จะปิด เพื่อนบางคนเริ่มเดินทางกลับ จึงได้เดินไปส่งเพื่อนที่รถด้านนอกผับ แล้วตนจึงได้เดินทางกลับเข้ามาในผับอีกครั้ง เพื่อที่จะมาหาเพื่อนที่นั่งรออยู่ด้านใน พร้อมมาเอากระเป๋า แล้วเดินทางกลับบ้าน แต่เมื่อเดินเข้ามาก็เห็นกิ๊ฟ ยืนเต้นอยู่ที่โต๊ะผู้ต้องหา ที่มีผู้ชายอยู่ที่โต๊ะประมาณ 4-5 คน โดยอยู่ข้างโต๊ะตนเอง แต่ตอนนั้นตนไม่เห็นเพื่อนของกิ๊ฟแม้แต่คนเดียว และตนก็ไม่ใช่เพื่อนของกิ๊ฟ พร้อมยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

นอกจากนี้ เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 15 นาที คล้ายกับว่ากิ๊ฟเมาแล้วล้มลงหมดสติ กลุ่มผู้ต้องหาจึงได้เข้าไปช่วยเหลือ แต่ตนไม่ทราบว่าผู้ต้องหาจะพาไปที่ไหน เมื่อตนเห็นเช่นนั้นตามสัญชาตญาณของมนุษย์ จึงได้เข้าไปช่วยเหลือด้วยการช่วยพยุงและถือกระเป๋า ก่อนที่จะเดินไปที่หน้าโซฟาของสถานบันเทิง ตนถามกลุ่มผู้ชายว่าบุคคลนี้คือใคร จนทราบว่ากิ๊ฟรู้จักกับหนึ่งในชายที่อยู่ในโต๊ะของผู้ต้องหา และจะพาไปส่งที่บ้าน ตนจึงตัดสินใจที่จะพาไปที่รถของกลุ่มชายเหล่านั้น แล้วเดินกลับเข้าไปในผับอีกครั้งหนึ่ง เมื่อตนเดินกลับมาที่รถ ก็เห็นว่ากิ๊ฟไม่ได้อยู่ในชุดสายเดี่ยวเช่นเดิม เพราะทราบมาว่า กลุ่มผู้ต้องหาได้หยิบเสื้อยืดมาจากภายในรถ เพื่อที่จะใส่ทับให้ เพราะเห็นว่ากิ๊ฟใส่เสื้อสายเดี่ยวดูไม่ดี


ทั้งนี้ สิริ ยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้อง ที่จะให้กลุ่มชายดังกล่าวพากิ๊ฟไปข่มขืน และไม่ได้ร่วมวางแผนด้วย ซึ่งที่ตนไม่ได้รู้สึกแปลกใจ เพราะขณะที่พากิ๊ฟไปที่รถกระบะ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินผ่านมา และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งข้างรถกระบะอยู่ด้วยส่วนจากภาพคลิปที่ตนคล้ายกับลุกลี้ลุกลน เพราะตนรีบร้อนที่อยากจะให้ช่วยเหลือกิ๊ฟเท่านั้น

 แต่เรื่องที่กระเป๋าที่มีการฉีกขาด ตนคิดว่ากระเป๋าน่าจะขาดมาตั้งแต่ด้านในผับ เพราะตอนที่ตนสังเกตคือกระเป๋าเปิดมาตั้งแต่ตอนแรก และที่ดูกระเป๋าก็ไม่พบว่าด้านในจะมีโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด แต่การที่ตนอยากหาโทรศัพท์ เพราะอยากที่จะติดต่อทางเพื่อนของผู้เสียชีวิตให้มารับ ภายในกระเป๋ามีเพียงเงินจำนวน 200-300 บาท และตลับแป้งเพียงเท่านั้น แล้วเมื่อตนส่งกิ๊ฟที่ท้ายรถกระบะแล้ว หลังจากนั้นตนเดินทางกลับทันที เพราะเพื่อนรอตนอยู่ที่รถ

อย่างไรก็ตาม เจตนาของตนที่เดินไปกับกลุ่มผู้ต้องหาเป็นเพราะตนอยากช่วยเหลือเพียงเท่านั้น เนื่องจาก เห็นว่าเจ้าตัวหมดสติเท่านั้น พร้อมยืนยันคำเดิมว่า ไม่ได้เป็นคนหลอกผู้หญิงคนดังกล่าวมาที่ผับแห่งนี้ และตนไม่ได้ปล่อยเงินกู้เพื่อนำกิ๊ฟมาขัดดอกอย่างที่มีกระแสข่าว

 ในขณะที่ ทีมข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับ คุณสิริ อยู่นั้น คุณน้าของสิริ ได้พูดแทรกขึ้นมาว่า เรื่องเงินกู้หลานตนไม่รู้ พร้อมยืนยันว่า หลานตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว

“สิริ” สาวอุ้ม “กิ๊ฟ” ปัดเป็นนกต่อส่ง 4 ชายโทรมขัดดอก

ขอบคุณ amarintv.com

“สิริ” สาวอุ้ม “กิ๊ฟ” ปัดเป็นนกต่อส่ง 4 ชายโทรมขัดดอก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์