ครูวิชาสังคมเครียดหนัก สอนไม่ได่ดังใจ ยิงตัวตายในห้องเรียน


ครูวิชาสังคมเครียดหนัก สอนไม่ได่ดังใจ ยิงตัวตายในห้องเรียน

ครูสอนวิชาสังคม โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านจังหวัดปทุมธานี ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิตทันทีภายในห้องเรียน เพื่อนครูเผยผู้ตายเพิ่งบรรจุเป็นครู 5-6 เดือนที่ผ่านมา มีนิสัยมุ่งมั่นตั้งใจสูง แต่มักตัดพ้อว่าไม่ได้ดั่งใจ อาจเป็นสาเหตุให้ปลิดชีพตัวเอง

ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเมื่อช่วงสายวันนี้ ว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องเรียนวิชาสังคม โรงเรียนแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ตำบลบางหลวง อำเภอเมืองปทุมธานี

โดยที่เกิดเหตุอยู่บนอาคารเรียนชั้น 2 ห้องวิชาสังคม พบผู้เสียชีวิตคือ นายศุภณัฐ ภู่แดง อายุ 31 ปี อาจารย์สอนวิชาสังคม นอนเสียชีวิตมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ ใกล้พบอาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก วางอยู่ที่โต๊ะเรียน โดยขณะก่อเหตุเป็นช่วงพักคาบเรียนจึงยังไม่มีนักเรียนอยู่ภายในห้อง

นายนราธร แว่นแก้ว เพื่อครู ให้การว่าขณะนั้นสอนนักเรียนอยู่อีกห้องซึ่งอยู่ติดกันกับห้องเรียนที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืน ดังขึ้น 1 ครั้งมาจากห้องดังกล่าว จึงได้วิ่งไปดูพบว่าครูศุภณัฐ ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้วซึ่งขณะนั้นไม่มีนักเรียนเรียนอยู่ในห้องเรียนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนคณะครูอาจารย์ที่รู้จักกับผู้ตาย ทราบว่าเป็นอาจารย์สอนวิชาสังคม และเพิ่งได้บรรจุเป็นครูเมื่อประมาณ 5-6 เดือนที่ผ่านมา เบื้องต้น ทราบว่าเป็นคนที่มีความตั้งใจสูง ต้องการให้นักเรียนเป็นอย่างที่คาดไว้ แต่เมื่อผิดหวังมักบ่นตัดพ้อกับเพื่อนครูว่านักเรียนไม่ทำตาม อาจทำให้เกิดความเครียด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะประสานไปทางญาติเพื่อสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพจะส่งชันสูตรที่สถาบันนิติศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ก่อนมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Cr::news.ch3thailand.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์