จดหมายปลิวว่อน! ห้าม สันธนะ เข้าสนามม้าหวั่นเหตุปะทะ! วันแข่ง


จดหมายปลิวว่อน! ห้าม สันธนะ เข้าสนามม้าหวั่นเหตุปะทะ! วันแข่ง

        จากกรณีที่มีหนังสือคำสั่งของสมาคมราชกรีฑาสโมสรเผยแพร่ในโลกออนไลน์ เป็นหนังสืออาร์.ซี.ที่ 7/397 เรื่องห้ามเข้าบริเวณสมาคมราชกรีฑาสโมสร เรียน พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ โดยระบุว่า สืบเนื่องจากเหตุการณ์เผชิญหน้าระหว่างท่านกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้สมาชิกสมาคมราชกรีฑาสโมสรหลายท่านได้แสดงความเป็นห่วง และเกรงว่าเหตุการณ์เผชิญหน้าดังกล่าวจะเกิดขึ้นและอาจทวีความรุนแรงขึ้นในวันแข่งม้า ณ สมาคมราชกรีฑาสโมสร

ด้วยเหตุดังกล่าว ทางคณะกรรมการอำนวยการทั่วไปจัดให้มีการประชุม เพื่อพิจารณาถึงความกังวลของสมาชิกฯ ทางคณะกรรมการอำนวยการทั่วไป ได้ร่วมกันพิจารณาและวิเคราะห์ถึงปัญหาดังกล่าว จึงมีความจำเป็นที่ต้องออกมาตรการ เพื่อป้องกันมิให้เหตุรุนแรงและเผชิญหน้าเกิดขึ้นภายในบริเวณสโมสร อันอาจจะนำมาซึ่งความเสียหายต่อภาพพจน์และชื่อเสียงของสโมสร ทางคณะกรรมการอำนวยการทั่วไปจึงมีมติห้ามท่านเข้าบริเวณสมาคมราชกรีฑาสโมสร นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป


ทางคณะกรรมการอำนวยการทั่วไปใคร่ขอความร่วมมือจากท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่างคงเข้าใจในมาตรการดังกล่าว ขอแสดงความนับถือ นายสุเทพ สืบสันติวงศ์ กรรมการอำนวยการทั่วไป ประธานคณะกรรมการอำนวยการแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ของสมาคมราชกรีฑาสโมสร เพื่อสอบถามถึงที่มาที่ไปของจดหมายดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ระบุว่า ทางสมาคมเป็นสปอร์ตคลับแบบปิด และเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องภายในของสมาคม จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าจดหมายดังกล่าวเป็นจดหมายที่ออกโดยทางสมาคมจริงหรือไม่

จากนั้นผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังพ.ต.ท.สันธนะ เพื่อสอบถามถึงข้อเท็จจริงดังกล่าว 

โดยพ.ต.ท.สันธนะ เปิดเผยว่า เรื่องจดหมายห้ามให้ตนเข้ามาภายในบริเวณสมาคมราชกรีฑาสโมสรนั้น พอจะทราบถึงเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น และคนที่ลงนามในจดหมายดังกล่าวได้พยายามติดต่อตน เพื่อแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ตนทราบ แต่ตนยังไม่ได้พูดคุยเนื่องจากยังติดธุระอยู่หลายประการ ส่วนเรื่องจดหมายตนได้ยินแต่กระแสข่าวมา แต่จดหมายฉบับจริงนั้น ยังไม่เห็น จึงไม่ยืนยันว่ามีจดหมายดังกล่าวออกมา แต่ยืนยันว่ามีคนจากสมาคมราชกรีฑาสโมสรพยายามจะติดต่อมาพูดคุยกับตน

Cr::: khaosod.co.th

จดหมายปลิวว่อน! ห้าม สันธนะ เข้าสนามม้าหวั่นเหตุปะทะ! วันแข่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 888
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.122.182.92

124.122.182.92,,ppp-124-122-182-92.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ห้ามเข้าไทยไปดีกว่า เอาไหม


[ วันพุธ ที่ 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 08:20 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์