โฟนอิน สันธนะ เปิดหมดใจหลังออกจากคุก (คลิป)


โฟนอิน สันธนะ เปิดหมดใจหลังออกจากคุก (คลิป)

"พ.ต.ท.สันธนะ"เปิดใจหลังออกจากคุก ระบุ 15 พ.ค.เตรียมแถลงชี้แจงเรื่องส่วนตัวให้สังคมรับรู้เป็นใครมาจากไหนตั้งแต่เด็กถึงปัจจุบัน ลั่นสู้มาทั้งชีวิต ถ้ามีสถานการณ์อะไรมากกว่านี้ไม่ท้อแท้หมดกำลังใจ

           เมื่อวันที่ 14 พ.ค. พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษาตลาดใหม่ดอนเมือง ให้สัมภาษณ์รายการข่าวชนข่าวเย็น ช่อง new18 ออกอากาศเวลา 16.00 น.ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ โดยมี ปวัน สิริอิสสระนันท์ และ พงศธร ลอตระกูล เป็นผู้ดำเนินรายการ ถึงการแถลงข่าวเปิดใจในวันที่ 15 พ.ค. ว่า

 จะเป็นการชี้แจงเรื่องส่วนตัว สังคมอาจจะข้องใจว่าผมเป็นใครมาจากไหน ก็จำเป็นต้องเคลียร์ว่ามาจากไหน มาแบบไหน คงไม่ได้พูดเรื่องคดี จะพูดเรื่องชีวิตตั้งเด็ก วัยหนุ่ม ใช้ชีวิตแบบไหน แนวไหน รวมทั้งจะมาอธิบายคำว่า "มาเฟีย" แท้จริงคืออะไรเมื่อถามว่า มีกระแสสังคมเกี่ยวกับลูกชายของท่าน พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวว่า ผมก็เลี้ยงเขาให้เป็นตัวของตัวเอง เหมือนพ่อเลี้ยงผมไม่ได้กดดันว่าต้องใช้ชีวิตแบบนั้นหรือแบบนี้ อย่างพ่อผมมีแต่ให้กำลังใจ เพราะท่านทราบดีว่าสิ่งที่ผมทำนั้นไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง



ต่อข้อถามว่า ตอนเข้าห้องขังได้คิดทบทวนอะไรบ้าง พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวว่า ผมแทบจะยืนหลับ นอนก็นอนไม่ได้ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ผมนอนห้องสูทโรงแรมระดับห้าด้าว ที่ห้องควบคุมมีผู้ต้องหาอยู่ทำอะไรกับผมเกินเลยไม่ได้ และผมมีคนเฝ้าอยู๋ด้านล่าง ถ้ามีอะไรผมตะโกน

พ.ต.ท.สันธนะ กลาวอีกว่า ส่วนที่ผู้ค้าตลาดใหม่ดอนเมืองพาดพิงถึงนั้น พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวว่า ขอเรียนว่ามีการจัดเก็บ แต่เป็นส่วนกลาง ซึ่งต้องให้กระบวนการศาลตีความ ทั้งนี้ถ้าลองกลับไปทบทวน ค่อย ๆศึกษาจะเข้าใจผม ตอนนี้เขาพลัดหลงไปทางอื่น ผมลูกผู้ชายผิดก็ยอมรับผิด พร้อมรับสารภาพกับสังคมเลย ซึ่งสังคมส่วนหนึ่งอาจจะเข้าใจ แต่สำหรับคนอื่น ที่รู้จักเพียงบางเสี้ยว บางชีวิต นักเลงคีย์บอร์ดผมไม่ได้ติดใจเมื่อถามถีงกรณีที่ตำรวจอาจจะดำเนินคดีอีกหลายข้อหาตามมา 

พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวว่า 
ไม่ได้ห้าม จะแจ้งก็แจ้ง ถ้ามาแจ้งข้อหาตนก็ไปรายงานตัวรับทราบข้อกล่าวหา ต่อข้อถามว่าที่ผ่านมาถือว่าเจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวว่า ขยันมากคดีผม วันนี้มาไล่อะไรกับผมคนเดียว แทนที่จะเอากำลังไปใช้อย่างอื่น ผมไม่อยากจะพูด คุณใช้ภาษีของรัฐ เมื่อถามอีกว่า มองว่าองค์กรอ่อนแอหรือไม่ พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวว่า นี่แหละคุณพ่อผมเข้าใจดี ท่านถึงรู้ว่าผมทนไหม่ไหว กับองค์กรตำรวจปัจจุบัน มีไม่กี่คนสั่งการอะไรได้หมด ชี้ได้หมด ทุกคนผวากันหมด อย่างไรก็ตามเรื่ององค์กรยังไม่จบ ชีวิตผมสู้มาทั้งชีวิต ถ้ามีสถานการณ์อะไรมากกว่านี้ผมไม่ท้อแท้หมดกำลังใจ เปลือยมาแล้วช่วงบนวันที่ 15 พ.ค. เปลือยเบื้องลางต่อ(หัวเราะ)

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV

โฟนอิน สันธนะ เปิดหมดใจหลังออกจากคุก (คลิป)

>>>>
Cr:::newtv.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์