สลด!!!สาวห้องเช่าถูกข่มขืนยับ เรียกห้องข้างเคียงไม่มีใครช่วย

สาวโรงงานเช่าห้องพักอยู่เพียงลำพังถูกไอ้โม่งย่องเบาบุกเข้าห้องมีดจ่อคอข่มขืนยับ


เรียกห้องข้างเคียงไม่มีใครช่วย เหยื่อหวั่นข่มขืนแล้วฆ่า ฮึดวิ่งคมมีดจนถูกแทงแผลเหวอะเต็มแผ่นหลัง สุดท้ายหันโทรเรียกตำรวจนาน 3 ชม.ถึงที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 17 ก.ย.50 เวลา 06.00 น. พ.ต.ท.นิพนธ์ คล้ายสิงห์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุหญิงสาวถูกบุกเข้าห้องข่มขืนกลางดึกและถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าของหอพัก “บ้านศิริรัตน์” เลขที่ 61/20 ม.2 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งอยู่ใกล้ติดกับวัดเทพราช จึงเดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน
 

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าปลูกสร้างด้วยคอนกรีตเรียงเป็นแถวยาวรวมกว่า 20 ห้อง
ภายในห้องเช่าที่สองจากด้านในสุด พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาเลขที่ 82 ม.10 ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ยืนรอขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในสภาพเลือดโทรมตัว เสื้อผ้าอยู่ในชุดนอนเปอะเปื้อนคาบเลือดแข็งกรัง ที่บริเวณแผ่นหลังถูกแทงด้วยของมีคมเป็นแผลเหวอะหวะเต็มแผ่นหลัง จำนวน 5 แผล


จากการสอบสวน น.ส.เอ เล่าว่า ตนมีอาชีพทำงานในโรงงานแห่งหนึ่ง (บริษัทเครือซีพี)


มีอาชีพเสริมในตอนหัวค่ำจะออกไปร้องเพลงในสวนอาหารในเขตพื้นที่ ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ อยู่ห่างจากที่พักประมาณ 15 กม. โดยมีรถรับส่งของทางร้านมารับ-ส่ง เมื่อกลับมาถึงยังห้องพักในเวลา 01.00 น. ได้จัดเก็บทำความสะอาดห้องก่อนปิดไฟเข้านอนและหลับไป
 

ต่อมาสะดุ้งตื่นขึ้นเมื่อรู้สึกตัวว่ามีคนเข้ามาภายในห้องและใช้มีดเข้ามาจี้ที่คอพร้อมทำการปลุกปล้ำข่มขืน

ซึ่งน.ส.เอ ได้พยามดิ้นรนต่อสู้ จนที่นอนกระจัดกระจาย พร้อมตะโกนเรียกร้องให้คนช่วย แต่ไม่มีใครได้ยินหรือเข้ามาให้การช่วยเหลือ และน.ส.เอ กลัวว่าจะถูกข่มขืนแล้วฆ่าทิ้ง จึงได้รวบรวมกำลังครั้งสุดท้ายดิ้นต่อสู้จนถูกปลายมีดที่คนร้ายแทงที่หลังจนเป็นแผลเหวอะหวะยาวหลายแผล กระทั่งหลุดรอดวิ่งออกมาจากห้องได้ พร้อมตะโกนร้องเรียกห้องข้างเคียงที่มีคนอยู่กว่า 20 ห้อง เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครยอมเปิดประตูออกมาให้การช่วยเหลือแม้แต่ห้องเดียว
 

น.ส.เอ กล่าวอีกว่า หลังดิ้นหลุดออกมานอกห้องได้คนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป

ซึ่งตนจำหน้าคนร้ายไม่ได้เพราะภายในห้องมืดมาก แต่คนร้ายได้ทิ้งกางเกงในและเสื้อยืดสีน้ำเงินไว้ภายในห้อง เมื่อตั้งสติได้จึงได้โทรศัพท์ไปยังหมายเลข 191 จากมือถือ แต่ไปติดที่ สภ.อ.เมืองฉะเชิงเทรา ทางสภ.อ.เมือง จึงไม่รับแจ้ง โดยให้เบอร์โทรศัพท์ของสภ.ต.แสนภูดาษ มา และให้โทรศัพท์ติดต่อไปเอง ระหว่างรอนานมากกว่าเจ้าหน้าที่จะมาถึง จึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังพี่สาวพร้อมพี่เขยที่อยู่ในเขตอำเภอเมือง ให้เดินทางมาช่วยเหลือ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงในภายหลัง
 

"เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในระแวกใกล้เคียงนั้น เพราะรู้ช่องทางเข้าออกดี และรู้ว่าฉันอยู่เพียงลำพังคนเดียว" น.ส.เอ กล่าว หลังตรวจที่เกิดเหตุ พ.ต.ท.นิพนธ์ ได้ช่วยนำตัว น.ส.เอ ไปส่งตรวจร่างกาย และรักษาบาดแผลยังโรงพยาบาลอำเภอบ้านโพธิ์ พร้อมเก็บหลักฐานที่คนร้ายทิ้งไว้เพื่อนำไปสืบหาตัวเจ้าของมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์