“แอร์พอร์ตลิงก์” แจงแล้ว เหตุประตูรถไฟฟ้าหนีบแขนสาว พร้อมรับผิดชอบค่าเสียหาย


“แอร์พอร์ตลิงก์” แจงแล้ว เหตุประตูรถไฟฟ้าหนีบแขนสาว พร้อมรับผิดชอบค่าเสียหาย

จากกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปเหตุการณ์ผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งเกิดอุบัติเหตุ ถูกประตูเลื่อนอัตโนมัติบนรถไฟฟ้าหนีบแขนจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุอีกว่า แขนติดอยู่ที่บริเวณร่องระหว่างประตูประมาณ 5 นาที ก่อนที่จะมีจนท.และพลเมืองดีให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV


ล่าสุดวันที่ 3 พ.ค. บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ขอเรียนชี้แจงว่า ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ประจำสถานีได้ให้การช่วยเหลือผู้โดยสารตามขั้นตอนปฏิบัติที่ทางบริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ได้กำหนดไว้แล้ว โดยหลังจากตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้โดยสารมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อศอก และมีแผลถลอก จึงได้เร่งนำส่งผู้โดยสารไปโรงพยาบาลใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบอาการอย่างละเอียด และทำการรักษาอย่างทันท่วงที

โดยบริษัทได้ส่งเจ้าหน้าที่คอยติดตามดูแลผู้โดยสารอย่างใกล้ชิด ซึ่งหลังจากแพทย์ได้ตรวจสอบ และทำการเอ็กซเรย์แล้วพบว่า ผู้โดยสารมีแผลถลอกที่บริเวณข้อศอก และไม่มีการหักของอวัยวะในร่างกาย โดยหลังจากผู้โดยสารได้รับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บริษัทได้ส่งเจ้าหน้าที่คอยดูแลติดตามไปส่งผู้โดยสารจนถึงที่ทำงาน และบริษัทเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษา ตามที่ได้ทำข้อตกลงกับบริษัทประกันไว้

ทั้งนี้ขอความร่วมมือผู้โดยสาร ซึ่งขณะที่ประตูรถไฟฟ้ากำลังจะเปิด และปิด จะมีเสียงสัญญาณเตือน และไฟกระพริบ ขอให้ผู้โดยสารใช้ความระมัดระวังการเข้าออก ช่วงช่องว่างระหว่างประตูและชานชาลา รวมถึงกระเป๋าเป้ที่สะพายด้านหลังขอให้เปลี่ยนมาสะพายด้านหน้าแทน เพื่อป้องกันการถูกประตูหนีบ และหากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินบนชานชาลา หรือในขบวนรถไฟฟ้า ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบนชั้นชานชาลา


Cr:::khhaosod.co.th

“แอร์พอร์ตลิงก์” แจงแล้ว เหตุประตูรถไฟฟ้าหนีบแขนสาว พร้อมรับผิดชอบค่าเสียหาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์