2 โจรพัทยา ตื้บหญิงชราชิงเงินหมื่น

2 โจรพัทยา ตื้บหญิงชราชิงเงินหมื่น

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 15 เม.ย. พ.ต.ท.เสถียร เหล่าเกิ้มหุ่ง สารวัตรเวร หน่วยสอบสวนย่อยโค้งดงตาล สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุหญิงชราถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าศาลมิตร ชัยบัญชา ตรงข้ามสำนักงานสรรพากร เขต 2 ชลบุรี หมู่ 12 ต.หนองปรือ จึงนำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูและให้ความช่วยเหลือหญิงชราคนหนึ่ง ทราบชื่อคือนางสมาน สว่างวงษ์ อายุ 65 ปี อาชีพรับจ้างเย็บผ้า อยู่ในตลาดสดจอมเทียน อยู่บ้านเลขที่ 164/10 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีบาดแผลศีรษะแตก ใบหน้าบวมปูด ร่างกายบอบช้ำ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.บางละมุง

หลังแพทย์เยียวยาจนอาการดีขึ้น นางสมานให้การว่า ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานเดินกลับบ้าน ย่านถนนเลียบชายหาดจอมเทียน พอไปถึงหน้าศาลมิตร ชัยบัญชา ได้มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 2 คน สวมชุดดำทั้งชุด ขี่รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน จอดดักหน้า คนนั่งซ้อนท้ายลงจากรถเดินปรี่เข้ามากระชากกระเป๋าสะพายสีดำที่ถืออยู่ ภายในมีเงินสด 12,000 บาท และเอกสารจำนวนหนึ่ง ตนพยายามยื้อแย่งแต่ก็สู้แรงไม่ไหว หนำซ้ำยังถูกชายคนดังกล่าวผลักล้มลงไปกลิ้งกับพื้นถนน ก่อนใช้เท้ากระทืบอย่างป่าเถื่อน หลังก่อเหตุรีบวิ่งกลับขึ้นรถ จยย.ที่เพื่อนจอดรออยู่พากันหลบหนีออกไปทางถนนเทพประสิทธิ์ ก่อนจะมีชาวบ้านมาพบเห็นและช่วยแจ้งตำรวจดังกล่าว

ภายหลังการสอบสวน พ.ต.ท.เสถียรได้วิทยุประสานตำรวจตามจุดต่างๆ สกัดกั้นการหลบหนีของคนร้ายตามเส้นทางในเขตเมืองพัทยา แต่ก็ไม่พบวี่แวว สำหรับแก๊งคนร้ายที่ก่อเหตุ เนื่องจากอีกไม่กี่วันจะเข้าสู่ช่วงเทศกาลวันไหลสงกรานต์ของเมืองพัทยา จะมีนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศมุ่งหน้าเข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์ ทำให้มีกลุ่มมิจฉาชีพออกก่อเหตุบ่อยครั้งเพื่อหาเงินเที่ยวเตร่ ตำรวจจะได้ตามล่าจับกุมต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์