อาสากู้ภัยเมืองกรุงไล่ยิงกันบาดเจ็บ 2 คน

อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูถูกอาสาสมัครกลุ่มอื่นขับรถตามไล่ยิงจนได้รับบาดเจ็บ 2 คน คาดสาเหตุมาจากเรื่องแย่งพื้นที่ทำงาน

นายประทวน เกิดศรี และนายธงชัย อยู่ถมสังข์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลในย่านลาดพร้าว หลังนายประทวนออกปฏิบัติหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่รามคำแหง เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา แล้วได้รับแจ้งเหตุว่า

มีรถชนกันที่ปากซอยรามคำแหง 74 แต่เมื่อไปถึงไม่พบเหตุดังกล่าว จึงขับรถกระบะกลับฐานปฏิบัติการที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เมื่อมาถึงสี่แยกบางกะปิ มีรถจักรยานยนต์และรถกระบะขับขี่ตามมา ก่อนชาย 2 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์จะเร่งเครื่องรถขึ้นมาเทียบ แล้วพูดขึ้นว่า เดี๋ยวเจอกัน

จากนั้นรถกระบะได้ขับเร่งแซงขึ้นมา โดยคนในรถได้ลดกระจกลง

แล้วชักอาวุธปืนขึ้นมายิงใส่ 1 นัด ทำให้กระสุนเข้าที่ปลายคางด้านขวา จึงจอดรถแล้ววิทยุเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก และเพื่อนอาสาฯ ให้มาช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่เพื่อน ๆ กำลังเข้าช่วยเหลือ ได้มีรถกระบะขับตามมาอีกคัน ก่อนที่คนในรถจะชักปืนขึ้นมายิงใส่อีก 4-5 นัด ทำให้นายธงชัยถูกกระสุนเข้าที่หน้าท้องได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า รถกระบะที่ยิงปืนเข้าใส่ผู้เสียหาย อาจเป็นอาสาสมัครกู้ภัยอีกกลุ่มหนึ่ง โดยสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องแย่งพื้นที่กัน เพราะก่อนหน้านี้ในช่วงค่ำ ได้เกิดเหตุยกพวกตีกันระหว่างอาสาสมัครร่วมกตัญญูกับอาสาสมัครกลุ่มดังกล่าว


ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์