หิ้วหนุ่มต้องสงสัยเค้นสอบ! สางปมเชือดคอหนุ่มลาว หมกศพทิ้งป่าละเมาะ


หิ้วหนุ่มต้องสงสัยเค้นสอบ! สางปมเชือดคอหนุ่มลาว หมกศพทิ้งป่าละเมาะ

จากกรณี นายสุทัด ทัดจันดา อายุ 49 ปี เป็นชาว สปป.ลาว ประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ถูกฆ่าปาดคอ แล้วทิ้งศพไว้ในบ่อน้ำ บริเวณป่าชุมชน บ.ขุนด่าน ม.1 ต.บ้านดง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ขณะที่ภรรยาบอกว่าเมื่อวันที่ 26 เม.ย. เพื่อนสามีได้โทรศัพท์ชวนไปหาปลา ก่อนจะหายไปแล้วกลายเป็นศพ โดยพบรถกระบะอีซูซุ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกเผาเกือบ 80 เปอร์เซ็นต์ ในพื้นที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ตาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 29 เม.ย. หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ที่โทรออกล่าสุดจากโทรศัพท์มือถือผู้เสียชีวิต จนทราบว่าได้คุยกับชายคนหนึ่งชื่อเล่นว่านายมืด จากนั้นตำรวจจึงได้ออกติดตามตัว จนพบนายมืดพร้อมแฟนสาว ที่บริเวณโรงพยาบาลอุบลรัตน์ จากนั้นจึงเชิญตัวมาสอบปากที่ สภ.อุบลรัตน์ เพื่อหาความเชื่อมโยงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขณะที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ได้ลงพื้นที่มาร่วมสอบปากคำด้วย พร้อมกับประชุมร่วมกับทีมตำรวจสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น และตำรวจสืบสวน สภ.อุบลรัตน์ เพื่อหาเบาะแสคนร้าย

พ.ต.อ.ยุทธกร วงเวียน ผกก.สภ.อุบลรัตน์ กล่าวว่า

 ขณะนี้ตำรวจกำลังสอบปากคำนายมืด เพราะเป็นคนที่โทรนัดให้ผู้เสียชีวิตออกมาจากบ้าน โดยนายมืดได้บอกให้ผู้เสียชีวิตออกมาหาปลาเพื่อไปรับประทาน จากนั้นภรรยาของผู้เสียชีวิตไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ออกตามหาจนกระทั่ง มาพบว่ากลายเป็นศพถูกฆ่าทิ้งป่าละเมาะแล้ว เชื่อว่านายมืดจะมีความเชื่อมโยงในการเสียชีวิต ซึ่งตำรวจกำลังเร่งสืบสวนหาปมเหตุมาตรกรรมอยู่

Cr::: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์