ซวยยกแก๊ง! เพื่อนเจ้าบ่าวรัวกระสุน ฉลองงานแต่ง – ตร.ฮึ่มเอาผิด(คลิป)


 ซวยยกแก๊ง! เพื่อนเจ้าบ่าวรัวกระสุน ฉลองงานแต่ง – ตร.ฮึ่มเอาผิด(คลิป)

จากกรณีมีชายวัยรุ่นประมาณ 7-8 คน แต่งกายด้วยชุดไทย ใช้อาวุธปืนทั้งแบบสั้นและยาว ยิงในพื้นที่สาธารณะ ในพื้นที่ต.หานโพธิ์ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง โดยมีการนำคลิปวิดีโอการยิงปืนดังกล่าว เผยแพร่บนโซเชียล จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ และกระทั่งมีการนำคลิปดังกล่าว ไปยื่นร้องเรียนทางจังหวัด โดยตำรวจภูธรพัทลุง ได้ขอให้มีการตรวจสอบและดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายกับการกระทำในลักษณะดังกล่าวแล้ว

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในงานแต่งงานหมู่ที่ 9 ต.หานโพธิ์ อ.เขาชัยสน เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นสวมใส่ชุดไทยดังกล่าว เป็นขบวนขันหมากของฝ่ายเจ้าบ่าว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาชัยสน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด .45 ขนาดลูกซอง 9 มม. ประมาณ 40 ปลอก จากนั้นจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเรียกสอบพยานแวดล้อมที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวชายวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปืนยิงในที่สาธารณะทุกคนแล้ว และจะเร่งตรวจสอบชนิดของอาวุธปืนที่กลุ่มวัยรุ่นใช้ยิง ว่าเป็นปืนชนิดใด พร้อมทำการตรวจสอบประวัติกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด ก่อนจะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา ครอบครองอาวุธปืนพกพาอาวุธปืน และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

พล.ต.ต.ฐากูร เนตรพุกกณะ ผบก.ภจว.พัทลุง เปิดเผยว่า


 การยิงปืนในงานแต่ง งานบวช หรืองานศพ ก็ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย จึงฝากขอความร่วมมือประชาชน ห้ามยิงปืนโดยเด็ดขาด เพราะนอกเหนือจากจะถูกจับกุมดำเนินคดีแล้ว ยังเสี่ยงในเรื่องของกระสุนปืนที่อาจจะไปตกหลังคาบ้าน หรือพลาดไปโดนผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตได้ ส่วนกรณีการยิงปืนที่ปรากฏในคลิปที่เผยแพร่ทางโซเซี่ยล ถือเป็นการกระทำที่คึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบ ดำเนินการขั้นเด็ดขาดแล้ว

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVV
VVVVVV


>>>>>>>>
Cr:: amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์