ต้มเปื่อย!slim milk-snow milkไร้ผอม-ขาว แต่คือนมผง


ต้มเปื่อย!slim milk-snow milkไร้ผอม-ขาว แต่คือนมผง

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ยันชัด'slim milk-snow milk'ไร้ผอม-ขาว ตามสรรพคุณที่อวดอ้าง ชี้แค่นมผงแต่งกลิ่นดีๆนี่เอง ไม่ได้ช่วยอะไรเลย

       เมื่อวันที่ 24 เม.ย. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมายังกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อสอบปากคำ น.ส.มธุรส แดงสัมฤทธิ์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 769/2561 ในข้อหา "ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน" หลังเข้ามอบตัวในวันนี้

 โดยประเด็นในการสอบปากคำเป็นเรื่องที่มาของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ยี่ห้อ slim milk และ snow milk วัสดุส่วนผสมของอาหารเสริมทั้งสองตัว รวมทั้งในประเด็นอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ระหว่างสอบปากคำได้นำอาหารเสริมยี่ห้อ slim milk  ซึ่งอวดอ้างสรรพคุณว่าทานแล้วผอมหุ่นดี และอาหารเสริม snow milk ซึ่งอวดอ้างสรรพคุณว่าทานแล้วผิวขาวสวยมาทำการทดสอบ


พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า แบรนด์ยี่ห้อ slim milk และ snow milk มีส่วนผสมมาจากนมผงเท่านั้น โดยงยี่ห้อ slim milk จะการอ้างสรรพคุณ หุ่นดี และอ้างว่าใส่ส่วนผสมส้มแขก บอระเพ็ด และว่านหางจระเข้ แต่จริงๆ เป็นเพียงนมผง แต่งใส่กลิ่นเข้าไป เมื่อผสมน้ำจะกลายเป็นสีออกเขียวขาว เช่นเดียวกับ snow milk ที่อ้างว่าใส่คอลลาเจนลงไป เมื่อผสมน้ำจะกลายเป็นสีชมพู แต่ข้อเท็จจริงก็เป็นเพียงนมผงใส่สีชมพูเท่านั้น

      โดยทาง นางวรรณภา พวงสน หรือเฟิร์น เป็นบุคคลที่คิดแบรนด์และทำ อย.ขึ้นมาให้ โดย น.ส.มธุรส ก็จะซื้อสินค้าจาก นางวรรณภา 400,000 กล่อง เป็นเงินต้นทุนมูลค่า 39 ล้าบาท เฉลี่ยในราคาซองละ 29 บาท และนำไปขายต่อลูกทีมในเรทราคาที่กำหนดไว้ แต่จะขายปลีกซองละ 299 ก็จะได้กำไรมูลค่า 140 ล้านบาท ซึ่งเมื่อคำนวณเป็นกำไรก็จะได้เป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้คนสนใจที่จะมาทำธุรกิจดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะมีการเรียกสอบปากคำดาราล็อตแรกประมาณ 5 ราย และนอกจากนี้ยังมีการออกหมายจับเพิ่มเติมอีกหลายรายแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้....

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVVVV

ต้มเปื่อย!slim milk-snow milkไร้ผอม-ขาว แต่คือนมผง

>>>>>
Cr::dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์