แฉคนชอบเซ็กซ์หมู่มีเพียบ ควงคู่จ่าย1,500ร่วมสยิวได้


แฉคนชอบเซ็กซ์หมู่มีเพียบ ควงคู่จ่าย1,500ร่วมสยิวได้

จากกรณี นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี สนธิกำลังตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง บุกทลายปาร์ตี้เซ็กส์-สวิงกิ้ง ที่บ้านทิวลิป โรงแรมชื่อดังย่านพัทยาใต้ รวบหนุ่มสาวต่างชาติ 28 คน ขณะกำลังทำกิจกรรมกันอย่างถึงพริกถึงขิง เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เม.ย. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยาได้ดำเนินคดีกับนายเซิ่ง ไฉ หยาง สัญชาติจีน เป็นผู้แทนนิติบุคคลของ บริษัท จือเซิ่น อินเตอเนชันแนล จำกัด ในฐานะเจ้าของโรงแรม

 โดยกล่าวหาว่า "ประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต" (ตาม พ.ร.บ.โรงแรม พ.ศ.2547) "เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" และพนักงานโรงแรมอีก 3 คน คือ น.ส.รัตนา จันคำจร, น.ส.เดือนเพ็ญ มาตรรักษ์ และ น.ส.ปรารถนา หล่อนเผือก โดยกล่าวหาว่า "เป็นผู้สนับสนุน เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" นอกจากนี้ยังตรวจพบว่า MS.CHARITA SRISUKH อายุ 52 ปี สัญชาติฟิลิปปินส์ นักท่องเที่ยวในกลุ่มดังกล่าวถือหนังสือเดินทางเลขที่ P0193315A อยู่เกินกำหนดอนุญาตจำนวน 84 วัน หรือ (OVERSTAY) จึงจับกุมในความผิดฐาน "เป็นบุคคลต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด" อีกคดีหนึ่ง
        
รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า คดีนี้ผู้ต้องหามีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกระทำผิด ซึ่งกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศ เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ได้นิ่งดูดายหลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนแล้วได้มีการสืบสวนสอบสวนหาข่าวในทันทีจนสามารถจับกุมตัวได้ทั้งหมดนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่า สถานที่ดังกล่าวมีการลักลอบจัดปาร์ตี้เซ็กส์สำหรับผู้ที่ชอบแนวเซ็กส์หมู่ และแลกเปลี่ยนคู่นอน รวมถึงแนวสวิงกิ้ง โดยประกาศผ่านเว็บไซต์ สำหรับขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรมนั้น ทางผู้เข้าร่วมจะต้องสมัครสมาชิกผ่านเว็บไซต์ และมีกติกาว่าผู้เข้าร่วมปาร์ตี้จะต้องเป็นคู่รักชายหญิง โดยมีค่าใช้จ่ายคืนละ 1,500 บาท ต่อ 1 ท่าน ภายหลังนายอำเภอบางละมุงรับเรื่องจึงประสานตำรวจหลายหน่วยงานลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวก่อนเข้าจับกุมดังกล่าว...

Cr : dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์