ง้อไม่เป็นผล! ผัวชักปืนยิงเมียปางตาย ก่อนลั่นไกฆ่าตัว ลูกสาวช็อก!


ง้อไม่เป็นผล! ผัวชักปืนยิงเมียปางตาย ก่อนลั่นไกฆ่าตัว ลูกสาวช็อก!

วันที่ 18 เม.ย. ร.ต.อ.สมบัติ สาระลึก สารวัตร (สอบสวน) สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณห้องแถวเลขที่ 1 หมู่ 2 ต.วังหว้า อ.แกลง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.แกลง และหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์

       ที่เกิดเหตุพบศพ นายสาคร มะลิวัลย์ อายุ 56 ปี นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับซ้าย ในมือซ้ายยังกำอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ไว้แน่น และยังพบปลอกกระสุนตกอยู่ 4 นัด ใกล้กันพบร่าง น.ส.ทองบาง โคตัสสา อายุ 55 ปี นอนหายใจรวยริน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่แก้มซ้าย แขนขวา และหน้าท้องอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำตัวส่ง ร.พ.แกลง

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า นางทองบาง เป็นแม่ค้าเร่ขายอาหารถุง ผักผลไม้ ก่อนเกิดเหตุได้มาจอดขายอยู่ที่หน้าห้องแถวตามปกติ ขณะที่ชาวบ้านในห้องแถวทั้งผู้ใหญ่และเด็กกำลังยืนเลือกซื้อของอยู่ ปรากฎว่าผู้ตายซึ่งเป็นอดีตสามีที่เพิ่งเลิกรากัน ได้ขี่รถจยย.มาจอดแล้วเดินเข้ามา โดยพยายามพูดง้อขอคืนดี แต่นางทองบาง ไม่ยอมเล่นด้วย พร้อมทั้งต่อว่า จู่ๆ ผู้ตายก็ได้ชักปืนออกมาจากเอว แล้วยิงใส่นางทองบาง 3 นัดซ้อน จนล้มลงไปนอนกับพื้น ท่ามกลางความตกตะลึงของชาวบ้านที่กำลังซื้อของ ต้องวิ่งหนีกระสุนกันจ้าละหวั่น แลวผู้ตายก็หันปากกระบอกปืนจ่อที่ขมับซ้ายและยิงทันทีจนล้มลงเสียชีวิตคาที่

ต่อมา น.ส.ชยาพร มะลิวัลย์ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นลูกของทั้ง 2 คน ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุถึงกับร้องไห้ออกมาอย่างน่าเวทนา พร้อมกล่าวว่า

พ่อมีอาชีพกรีดยางส่วนแม่ทำอาชีพค้าขาย โดยขี่รถจยย.เร่ขายไปตามหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุแม่ก็ออกมาขายของตามปกติ สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้นเนื่องมาแม่ได้แยกทางกับพ่อมาแล้วประมาณ 1 เดือน ซึ่งพ่อก็พยายามง้อขอคืนดีตลอด แต่แม่ไม่ยอม จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งตนก็ได้แต่ภาวนาให้แม่พ้นจากอันตราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ สรุปว่าเป็นการฆาตรกรรมเพราะเรื่องของผัวเมีย ส่วนอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บขณะนี้ยังอยู่ในห้องไอซียู เป็นตายเท่ากัน เพราะกระสุนเข้าไปยังจุดสำคัญ ซึ่งแพทย์กำลังช่วยยื้อชีวิต

Cr:::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์