2นศ.สาวเสพยา ยัดใส่จิ๋มเข้าไทย

สาววัยรุ่น 2 คนยัดยาในอวัยวะเพศข้ามประเทศเตรียมส่งขาย


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 16 ก.ย. พ.ท.เอกรัติ เมธาวัฒนานันท์ รอง ผบ.ฉก.กรม.ทพ.ที่ 12 กกล.บูรพา สั่งการให้ ร.อ.สมปอง บุญชัย ผบ.ร้อย ทพ.ที่ 1207 ฉก.กรม.ทพ.ที่ 12 กกล.บูรพา ประสาน พ.ต.ท.ศารทูล ประดิษฐ์ รอง ผกก.หน.สภ.ต.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว นำกำลังร่วมกันตั้งจุดตรวจค้นยาเสพติดบริเวณจุดตรวจทางรถไฟ หน้าด่านพรมแดนอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ 

ระหว่างนั้นพบหญิงสาววัยรุ่น 2 คนเดินข้ามด่านพรมแดนอรัญประเทศมาจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจค้น

เนื่องจากสังเกตพบหญิงสาวทั้ง 2 คน มีลักษณะท่าทางคล้ายคนเมายาเสพติด ตรวจค้นพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าของ น.ส.ศรี (นามสมมติ) อายุ 25 ปี จากนั้นได้ให้ทหารพรานหญิงของ ฉก.กรม.ทพ.ที่ 12 ค้นอย่างละเอียดอีกครั้ง ปรากฏว่าพบยาไอซ์ชนิดเกล็ดสีขาวน้ำหนัก 0.8 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสพันทับด้วยเทปกาวใสยัดใส่ในช่องคลอด ส่วนหญิงสาวอีกคนทราบชื่อ น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 22 ปี จากการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวหญิงสาวทั้ง 2 คน มาตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ปรากฏว่าพบฉี่สีม่วงทั้งคู่ ในเบื้องต้นทั้ง 2 ได้ให้การรับสารภาพว่าเข้าไปเสพยาไอซ์มาจากบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต จึงนำตัวมาสอบสวนที่ บก.ร้อย ทพ.ที่ 1207 ฉก.กรม.ทพ.ที่ 12 กกล.บูรพา (กองร้อยคลองลึก)


จากการสอบสวน น.ส.ศรีรับสารภาพว่า กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังใน กทม.

ก่อนเกิดเหตุได้ร่วมกับ น.ส.ดา ซึ่งเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งใน กทม. ไปซื้อยาไอซ์มาจากบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปตเพื่อนำมาเสพ โดยซุกซ่อนมาในช่องคลอด หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.ต. คลองลึกต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์