หนุ่มไฮโซพม่ามอบตัว คดีทำร้ายตร.หนีเตลิด ฉุนขับบีเอ็มแล้วโดนเป่าเมา


หนุ่มไฮโซพม่ามอบตัว คดีทำร้ายตร.หนีเตลิด ฉุนขับบีเอ็มแล้วโดนเป่าเมา

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ตำรวจถูกกลุ่มชายชาวต่างชาติรุมทำร้ายร่างกายบริเวณกลางถนน ก่อนตำรวจจะร้องตะโกนขอความช่วยเหลือและขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตราย จนเกิดข้อสงสัยและวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา

สำหรับคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 17 เม.ย. ที่สน.ทองหล่อ นายแลร์รี ซอว์ อายุ 31 ปี ชาวเมียนมา เดินทางเข้ามอบตัวกับร.ต.อ.ต่อเงิน วัฒนกุล รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายด.ต.พิทักษ์ วรมูล อายุ 52 ปี ผบ.หมู่งานจราจร งานสายตรวจ 2 กก.1 บก.จร. จนได้รับบาดเจ็บตามคลิปวีดีโอดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่ด.ต.พิทักษ์ กำลังปฎิบัติหน้าที่ตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ บก.จร. ใกล้กับแยกกล้วยน้ำไท ถนนพระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย กทม. กระทั่งเจ้าหน้าที่พบรถสปอร์ตบีเอ็มดับเบิ้ลยู ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามา โดยทราบชื่อคนขับต่อมาคือ นายแลร์รี ซอว์ ซึ่งแสดงท่าทางมีพิรุธ จึงขอตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ก่อนพบมีปริมาณแอลกอฮอล์ 114 มิลลิกรัม ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้ จากนั้นด.ต.พิทักษ์ จึงขึ้นรถผู้ต้องหาเพื่อควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่สน.ทองหล่อ


ซึ่งบนรถมีเพื่อนผู้ต้องหาอยู่ด้วยอีก 2 คน ซึ่งปกตินั้นจะต้องมีตำรวจไปด้วยอีก 1 นาย แต่ช่วงขณะนั้นกำลังพลขาดเป็นเหตุให้ด.ต.พิทักษ์ ต้องปฎิบัติหน้าที่เพียงลำพัง โดยระหว่างทางนายแลร์รี ซอว์ได้ขับรถออกนอกเส้นทาง มาถึงช่วงบริเวณใต้ทางด่วนพระราม 4 ด.ต.พิทักษ์เห็นท่าไม่ดี เนื่องจากเกรงว่าจะถูกแย่งปืนและอาจเกิดอันตราย จึงตัดสินใจเปิดประตูหนีลงมาจากรถ จากนั้นนายแลร์รี ซอว์ได้วิ่งตามลงมาพร้อมกับแย่งเอกสารคดีและใบตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พร้อมทั้งทำร้ายร่างกายด.ต.พิทักษ์ตามที่ปรากฏในคลิปวีดีโอ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทั้งหมดรวม 3 ข้อหา ประกอบด้วยทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน ทำลายเอกสารทางราชการ และเมาแล้วขับ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า
 สำหรับนายแลร์รี ซอว์เป็นลูกชายนักธุรกิจชาวเมียนมาที่พักอาศัยอยู่ในประเทศไทย โดยประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว ซึ่งมีฐานะร่ำรวย อีกทั้งยังมีรถหรูหลายคัน จากการตรวจสอบพบมีเอกสารวีซ่าถูกต้องตามกฎหมาย ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ซึ่งปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อีกทั้งอยู่ระหว่างการยื่นหลักทรัพย์ประกันตัววงเงินไม่เกิน 200,000 บาท โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

 ซึ่งหลังจากนี้จะนัดตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม รวมทั้งเชิญเพื่อนผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในเหตุการณ์อีก 2 ราย เพื่อสรุปในสำนวนคดีว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่และเส้นทางการเงินด้วย

ชมคลิปคลิก

หนุ่มไฮโซพม่ามอบตัว คดีทำร้ายตร.หนีเตลิด ฉุนขับบีเอ็มแล้วโดนเป่าเมา

cr:::khaosod.co.th

หนุ่มไฮโซพม่ามอบตัว คดีทำร้ายตร.หนีเตลิด ฉุนขับบีเอ็มแล้วโดนเป่าเมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์