สุดฉาว!รวบแล้วหมอนวดไทยข่มขืนสาวไต้หวันคาร้าน อ้างสมยอม


สุดฉาว!รวบแล้วหมอนวดไทยข่มขืนสาวไต้หวันคาร้าน อ้างสมยอม

จากกรณีที่สื่อมวลชนต่างประเทศ เสนอข่าวนักท่องเที่ยวสาวชาวไต้หวันคนหนึ่งเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทย โดยได้รับคำแนะนำจากคนในกลุ่มเฟซบุ๊กให้ไปลองใช้บริการนวดแผนไทยที่ร้านนวดชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อนที่นักท่องเที่ยวสาวคนดังกล่าวถูกพนักงานนวดชายพยายามที่จะกระทำอนาจาร ก่อนจะพยายามโทรแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่สายไม่ว่าง จนเธอกับเพื่อนต้องเดินทางไปที่สถานีตำรวจที่ใกล้ที่สุด เพื่อที่จะพบว่าคดีไม่มีความคืบหน้าอย่างที่ควรจะเป็น ด้วยฝ่ายพนักงานนวดปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เหตุการณ์นี้ได้กลายเป็นข่าวใหญ่ในทุกสื่อของประเทศไต้หวันในวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา

 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 15 เม.ย. มีรายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ และพ.ต.ท.อัครัช ถนอมชาติ สว.สส.สน.ทองหล่อ ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ จับกุมตัวนายภูริวัฒน์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหา โดยสามารถจับกุมได้ที่ สน.ทองหล่อ หลังจากเจ้าหน้าที่เชิญตัวมาสอบสวน

โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ม.ค. เวลาประมาณ 16.30 น. มี น.ส.เอ (นามสมมติ) นักท่องเที่ยวชาวไต้หวัน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ว่า เมื่อวันที่ 12 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 น.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายกับเพื่อนสาวชาวไต้หวันได้ไปใช้บริการนวดที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งทั้ง 2 นวดฝ่าเท้าที่บริเวณชั้น 1 ของร้านก่อนเป็นเวลา 1 ชั่วโมง มีนายภูริวัฒน์ พนักงานร้านนวดเป็นผู้ให้บริการนวดให้ผู้เสียหาย จากนั้นผู้เสียหายขึ้นนวดแผนไทยต่อที่บริเวณชั้น 2 ของทางร้าน ส่วนเพื่อนสาวแยกไปนวดแผนไทยที่บริเวณชั้น 3 ของทางร้าน


ต่อมาขณะที่นวดนั้น พนักงานรายนี้ได้กระทำอนาจารและทำการข่มขืนผู้เสียหาย โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 1-2 นาที เมื่อข่มขืนจนเสร็จแล้วนายภูริวัฒน์เดินกลับไปบริเวณชั้นล่างของทางร้าน และกลับไปทำงานตามปกติ ส่วนตัวผู้เสียหายก็ได้ลงมาชำระเงินค่านวด และเดินทางกลับไปพักผ่อนที่โรงแรม ก่อนเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนดังกล่าว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว จึงได้สอบสวนปากคำผู้เสียหาย รวมทั้งพยานที่เกี่ยวข้อง และส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจตามขั้นตอน จากนั้นทางตำรวจฝ่ายสืบสวน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเชิญตัวนายภูริวัฒน์ เข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อมอบตัว พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา และสอบสวนปากคำผู้ต้องหา

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ อ้างว่ามีเพศสัมพันธ์กับน.ส.เอนักท่องเที่ยวรายนี้จริง แต่ทางผู้เสียหายได้ยินยอมที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยไม่มีการขัดขืนหรือร้องขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด และเมื่อนวดเสร็จแล้ว ผู้ต้องหาได้ลงมาที่บริเวณชั้นล่าง เพื่อทำงานตามปกติ

จากนั้นผู้เสียหายเดินตามลงมา และนั่งรอเพื่อนสาวอีกรายอยู่ที่บริเวณชั้นล่าง เมื่อเพื่อนสาวลงมาจากชั้นบนแล้วน.ส.เอ จึงมาจ่ายเงินที่บริเวณเคาน์เตอร์ โดยจ่ายเงินเป็นค่านวดจำนวน 200 บาท หนำซ้ำยังให้ทิปแก่ผู้ต้องหาอีกจำนวน 100 บาท ด้วย

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี และข่มขืนนกระทำชำเราผู้อื่น" พร้อมทั้งพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหาไว้ แล้วให้เดินทางกลับไปโดยไม่มีการควบคุมตัวแต่อย่างใด และจะเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนอีกครั้ง ทั้งนี้ได้นัดให้ผู้ต้องหามาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งในวันที่ 21 เม.ย.นี้ต่อไป

Cr::: khaosos.co.th

สุดฉาว!รวบแล้วหมอนวดไทยข่มขืนสาวไต้หวันคาร้าน อ้างสมยอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์