ขังแล้ว! พระตุ๋ยเด็ก พร้อมค้านประกัน


ขังแล้ว! พระตุ๋ยเด็ก พร้อมค้านประกัน

พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น นำตัว พระผู้สอนศีลธรรมโรงเรียนวัดชื่อดังแห่งหนึ่งในจ.น่าน ขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก ในข้อหาพรากเด็กเพื่ออนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมคัดค้านการประกันตัว

 

จากกรณีที่ เด็กชาย เอ อายุ 14 ปี และเด็กบี ซี และ ดี (นามสมมุติ) ทั้ง 4 คน ได้มีการชักชวนให้ไปบวชจึงได้ชวนกันไป ในเย็นวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมาพระภิกษุรูป 1 เดินทางมาโกณผมให้ที่บ้าน จากนั้นก็พาเด็กชายทั้ง 4 คน ไปวัด แต่กลับพาเข้าห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่งย่านภาษีเจริญ โดยมีลักษณะการทำอนาจารตามที่ปรากฏตามแฟนเฟจ แหม่มโพธิ์ดำ

ต่อมา ผู้ปกครองได้พาเด็กชายวัย 12-14 ปี ที่ถูกพระรูปหนึ่งหลอกพาเด็กไปอนาจารภายในห้องพัก ย่านหมอชิต 2 รวม 4 คน เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น เมื่อวันที่ 12 เม.ย. เพื่อให้ดำเนินคดีกับพระรูปดังกล่าวในข้อหากระทำอนาจารเด็ก

 

เมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ สถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายวุฒิพงศ์ บุญรอด หรือ พระวุฒิพงศ์ ปรมตฺโถ พระผู้สอนศิลธรรม สังกัด โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา วัดพระธาตุแช่แห้ง ซึ่งตกเป็นผู้จ้องหาในคดีกระทำอนาจารเด็ก ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย. ถึงวันที่ 25 เม.ย. 2561 ในข้อหาพรากเด็กเพื่ออนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

โดย พันตำรวจเอกปรีชา กองแก้ว ผู้กำกับการสน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวนสน. ประชาชื่นได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขอศาลอนุมัติหมายจับ พระที่ก่อเหตุ คือ นายวุฒิพงศ์ บุญรอด หรือ พระวุฒิพงศ์ ปรมตฺโถ ครูสอนศีลธรรมโรงเรียนวัดชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดน่าน ในข้อหาพรากเด็กเพื่ออนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เมื่อคืนที่ผ่านมานายวุฒิพงศ์ก็ได้สึกจากความเป็นพระและเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากตนเองมีรสนิยมทางเพศเบี่ยงเบนไปในทางนี้อยู่แล้ว แต่จากการตรวจสอบประวัติไม่พบว่าเคยก่อเหตุลักษณะนี้ มีเพียงประวัติเคยถูกจับกุมคดีลักทรัพย์เท่านั้น

 

ทั้งนี้หลังจากสอบปากคำแล้ว เจ้าหน้าที่จะคุมตัวนายวุฒิพงศ์ไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขังทันทีในข้อหาพรากเด็กเพื่ออนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมคัดค้านการประกันตัว


Cr:: newstv

ขังแล้ว! พระตุ๋ยเด็ก พร้อมค้านประกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์