ลากคอได้อีกราย! อส.แก๊งอดีต ผกก.บ้านโป่ง อุ้มฆ่า-ฝังโหดสาวทอม


ลากคอได้อีกราย! อส.แก๊งอดีต ผกก.บ้านโป่ง อุ้มฆ่า-ฝังโหดสาวทอม

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 12 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.หนองค้างพลู พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 ได้ควบคุม นายธีรยุทธ เบ็ญจชาติ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครฯ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องทีมสังหารโหดคดีอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง สาวทอมวัย 28 ปี ก่อนนำศพไปฝังดิน รีสอร์ทร้างแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี เมื่อเดือนธันวาคม 2559 ภายหลังสืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีอยู่ในฝั่งพม่า และยังคง มีการลักลอบเดินทางเข้าออกตามแนวตะเข็บชายแดนไทยฝั่ง จ.กาญจนบุรี เป็นประจำ โดยจับกุมได้ที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจบุรี

โดยคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนจนนำไปสู่การออกหมายจับ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และพวกรวม 8 คน ซึ่งมีการจับกุมและดำเนินคดีไปแล้ว 6 คน คือ พ.ต.อ.อำนวย, นายนิวัฒน์ หรือโจ๊ก สวยทอง, นายภูมิทัศน์ หรือ อุ๋ม พิบูรณ์สวัสดิ์, น.ส.กรรณิกา หรือดาว กรุมรัมย์, และนายสนอง หรือกำนันหนอง กำนัน ต.ลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ภูมิลำเนาราชบุรี

ทั้งนี้จากการสืบสวนพบว่า ในช่วงระหว่างวันที่ 13 ธันวาคม 2559 นายนิวัฒน์ หรือโจ๊ก พร้อมด้วย นายภูมิทัศน์ หรืออุ๋ม และ น.ส.กรรณิกา หรือดาว กับพวกที่หลบหนีอีก 3 คน ร่วมกันใช้กำลังเอาตัว น.ส.สุภัคสรณ์ ขึ้นรถกระบะมากักขังหน่วงเหนี่ยวไว้ที่ จ.กาญจนบุรี และบังคับให้ น.ส.สุภัคสรณ์ เลิกมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวและทางการเงินกับ น.ส.กรรณิกา ก่อนจะทำให้ นางสาวสุภัคสรณ์ ถึงแก่ความตาย แล้วนำศพในสภาพเปลือยกายไปใส่หลุมที่ขุดเตรียมไว้ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ จ.กาญจนบุรี แล้วกลบดินชั้นหนึ่งก่อนวางตะแกรงเหล็กทับและเทปูนซีเมนต์ฝังกลบอีกชั้นหนึ่งเพื่อปิดบัง กระทั่งวันที่ 11 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่จึงตรวจพบศพ

ส่วนสาเหตุเกิดจาก พ.ต.อ.อำนวย โกรธเคือง น.ส.สุภัคสรณ์ ซึ่งมีพฤติกรรมเป็นสาวทอมเนื่องจากมาติดพัน น.ส.กรรณิกา สาวคนสนิท โดย พ.ต.อ.อำนวย ได้ว่าจ้างคนร้าย 200,000 บาท เพื่อลักพาตัว น.ส.สุภัคสรณ์ ไป โดยขณะนี้เหลือผู้ต้องหา อีก 2 คน ที่ยังหลบหนี คือ นายภาณุเมศวร์ หรือจิ๋ว มีลา และ นาย สามารถ แสงสิน

Cr::: naewna.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์