นศ.ชำระแค้นตบแม่สื่อระบาย สุดทนถูกตีท้ายครัวแฟนปันใจ

พิษรักนักศึกษาสาวเมืองนครปฐมแค้นโดนตีท้ายครัว และแฟนหนุ่มปันใจ


เพราะแม่สื่อติดต่อเพื่อนสาวร่วมสถาบันให้รู้จัก ลุยข้ามถิ่นชำระแค้น สบโอกาสจิกผมตบตี ใช้ก้อนหินทุบหัวเย็บ 6 เข็ม เพื่อนชายคลุมเชิงถ่ายคลิปวีดีโอไว้ประจาน
 

เมื่อเวลา 00.10 น.ของวันที่ 16 ก.ย. 50 นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาระดับ ปวช.ปี 1 ร.ร.ดัง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ต.พงศธร ใบลาศ ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ด้วยสภาพร่างกายใบหน้าปูดบวม เขียวช้ำ มีบาดแผลขีดข่วนถลอก บริเวณศีรษะด้านหลังมีบาดแผล 3 แห่ง เลือดไหลเนื่องจากถูกทุบด้วยก้อนหิน จึงได้ส่งตัวให้แพทย์โรงพยาบาลบางละมุงรักษาตัว เย็บบาดแผลที่ศีรษะ 6 เข็ม พร้อมทั้งบันทึกบาดแผล การถูกทำร้ายร่างกายเพื่อประกอบสำนวนคดี


นางสาวเอ ให้การทั้งน้ำตาว่า ขณะที่กำลังเดินออกจากร้านสะดวกซื้อ ซอยเนินพลับหวาน ติดกับตลาดสดเฉินหลง ม. 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งปรี่เข้ามาจิกผม กระชากจนล้มลงกับพื้น ตบตี ข่วน กระทืบ และใช้ก้อนหินทุบที่ศีรษะอย่างป่าเถื่อน นานกว่า 10 นาที จนนอนกองอยู่กับพื้น ท่ามกลางประชาชนในตลาดและสัญจรไปมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก ไม่เพียงเท่านั้นยังได้พาเพื่อนชายมาคลุมเชิง และส่งเสียงตะโกนเชียร์ โดยมีการใช้โทรศัพท์มือถือยืนถ่ายคลิปวีดีโอ.เอาไว้ด้วย 


นางสาวเอยังให้การอีกว่า หญิงสาวที่เข้ามาทำทราบเพียงชื่อเล่นว่าจูน


เป็นนักศึกษาระดับ ปวช.3 ของสถาบันแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม ที่มาหาแฟนหนุ่มชื่อนายซี โดยจะเดินทางมาเป็นประจำทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาก็จะกลับบ้านไปเรียนตามปกติ  


ส่วนสาเหตุที่ตัวเองถูกทำร้าย คงเป็นเพราะสาเหตุที่นายซี ได้ให้ติดต่อเพื่อนสาวหน้าตาสวยร่วมสถาบันและกลุ่มเดียวกัน ชื่อ นางสาวโย (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ให้ 

จนในที่สุดนางสาวจูนจับได้ว่านายซี ปันใจไปให้หญิงอื่น จึงเกิดไม่พอใจ พยายามตามล่าตัวนางสาวโย มาโดยตลอด แต่ไม่สามารถเข้าทำร้ายได้ เพราะมีตนเป็นคนคอยกันให้ตลอด ประกอบกับนางสาวจูน เป็นสาววัยรุ่นต่างถิ่นจึงไม่กล้ามากนัก และล่าสุดได้รู้ข่าวว่าสาเหตุที่นางสาวโย รู้จักกับนายซีเนื่องจากตนเป็นแม่สื่อแนะนำให้รู้จักกัน จนทำให้นางสาวจูน ไม่พอใจ เมื่อสบโอกาสจึงได้ทำร้ายในครั้งนี้


ต่อมานางสายใจ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี มารดาของ นางสาวเอ  ที่ได้รับทราบข่าว จึงได้เดินทางมาตามหาลูกที่สถานีตำรวจ

เพื่อร่วมรับฟังการให้ปากคำกับร้อยเวร โดยได้ยืนยันว่า การกระทำครั้งนี้ถือว่าโหดเหี้ยม อีกทั้งยังเป็นการกระทำที่ตั้งใจทำร้ายเพื่อประจานต่อหน้าสาธารณะชน อีกทั้งยังมีเพื่อนชายมาคอยคลุมเชิง ถ่ายคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน เชื่อว่าการถ่ายคลิปวีดีโอเพื่อต้องการนำภาพไปโชว์ให้เพื่อนนักศึกษา หรือส่งต่อในหมู่เพื่อนให้ได้รับชม โดยเฉพาะลูกสาวตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ เพราะทุกคนมีสิทธิในการรู้จักกัน ซึ่งคงจะต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์