ฆ่าซุกเพดานโรงแรม จับได้แล้ว! คู่ขาแค้นสาวนวด

ถูกหลอกเอาเงิน ไม่เลิกกับสามี! หนีไปหลายจว.


รวบแล้วมือฆ่าสาวซุกเพดานโรงแรมดัง เมืองโคราช ที่แท้ฆาตกรเป็นหนุ่มช่างแอร์ คู่ขาผู้ตาย หลังก่อเหตุหลบหนีไปจันทบุรี เลยโดนกองปราบฯรวบตัวเอาไว้ได้ คนร้ายยอมเปิดปากสารภาพ บอกคบหากันเพราะติดใจในรสสวาท แต่ตอนหลังถูกผู้ตายหลอก ไม่ยอมเลิกกับแฟนเก่า จึงสะสมความแค้นไว้เรื่อยมา วันเกิดเหตุฝ่ายหญิงโทร.มาขอเงิน เลยมาพบและเปิดโรงแรมเจรจา ระหว่างคุยกันมีโทรศัพท์ผู้ชายดังเข้ามา เลยโมโหบีบคอจนตาย แล้วนำศพไปซุกไว้ที่ช่องเพดานอย่างน่าสยดสยอง

จากกรณีคนร้ายฆ่าน.ส.ระพีพรรณ ฝ่ายกระโทก อายุ 27 ปี สาวหมอนวดเมืองโคราช แล้วนำศพซุกไว้ใต้เพดานห้องพัก ห้องที่ 329 ชั้น 3 โรงแรมไทยโฮเตล กลางเมืองนครราชสีมา

กระทั่งมีแม่บ้านขึ้นไปทำความสะอาดจึงพบศพถูกฆ่าตายอย่างสยดสยอง ในตอนบ่ายวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจโคราชออกตามล่าตัวคนร้ายอย่างกระชั้นชิด และประสานกองปราบปรามให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายอีกทาง ตามที่เสนอไปนั้น ความคืบหน้าเรื่องนี้ เริ่มเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ก.ย. ที่กองปราบปราม พ.ต.อ.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ รักษาการ ผบก.ป. พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย พ.ต.อ.ประยนต์ ลาเสือ รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.ชัยทัต บุญขำ ผกก.ปพ.บก.ป. ร่วมแถลงผลการจับกุมนายนันทวัฒน์ หรืออ๊อด หรือเหน่ง ดาราเย็น อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/4 ม.3 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ตามหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา เลขที่ จ.340/2550 ลงวันที่ 3 ก.ย. 2550 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จับกุมได้ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาจันทบุรี ซึ่งนายนันทวัฒน์ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าน.ส.ระพีพรรณด้วยมือตนเอง

พ.ต.อ.พงศ์พัฒน์กล่าวว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ.เมืองนครราชสีมารับแจ้งพบศพน.ส.ระพีพรรณ ฝ่ายกระโทก อายุ 27 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 269/6 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พนักงานพลาซ่า อาบอบนวด ถูกฆาตกรลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแล้วนำศพยัดเพดานซ่อนไว้ภายในห้องเลขที่ 329 โรงแรมไทยโฮเตล อ.เมือง จ.นครราชสีมา หลังการสืบสวนพยานแวดล้อมทราบว่าฆาตกรที่ลงมือรายนี้คือนายนันทวัฒน์ ดาราเย็น อาชีพเป็นช่างแอร์ที่มาติดพันผู้ตาย

พ.ต.อ.พงศ์พัฒน์กล่าวต่อว่า ภายหลังทราบรายละเอียดทางคดีแล้ว


จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่จัดกำลังออกติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาให้ได้ จากการสืบสวนหลังก่อเหตุทราบว่าฆาตกรรายนี้ได้หลบหนีไปอยู่หลายจังหวัด อาทิ อุบลราชธานี พิษณุโลก และเชียงใหม่ ซึ่งล่าสุดได้หลบหนีมากบดานอยู่ที่จ.จันทบุรี จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่นำกำลังออกติดตามหาตัว จนสามารถจับกุมไว้ได้โดยละม่อม ซึ่งจะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนสภ.อ.เมืองนครราชสีมา เพื่อดำเนินคดีและทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

จากการสอบสวนนายนันทวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตายจริง
 
ก่อนหน้าได้รู้จักกับผู้ตายเพียง 1 เดือน หลังได้มาเที่ยวที่พลาซ่าอาบอบนวด จนติดใจในการให้บริการ จึงติดต่อกันเรื่อยมา ระยะหลังจะนัดเจอกันข้างนอก โดยให้เงินผู้ตายใช้อยู่เสมอ ระหว่างคบกันผู้ตายบอกว่าเคยมีสามีมาแล้ว แต่เลิกรากันไป ที่ต้องมาทำงานเช่นนี้เพราะต้องการนำเงินไปเลี้ยงลูกสาว ด้วยความสงสารตนจึงแบ่งเงินให้ใช้ครั้งละ 2,000-10,000 บาท แล้วแต่จะมีมากมีน้อย จนกระทั่งมาทราบภายหลังว่าผู้ตายไม่ได้เลิกรากับสามีดังที่เคยพูดไว้ แถมผู้ตายยังพยายามตีตัวออกห่าง จึงเก็บสะสมความแค้นเรื่อยมา

นายนันทวัฒน์กล่าวด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้โทรศัพท์มาหา

ขณะที่ตนตระเวนหางานทำอยู่ที่จ.อุบลราชธานี โดยบอกว่าลูกสาวป่วยจำเป็นต้องการใช้เงิน จึงตัดสินใจเดินทางกลับมาหา และต้องการเคลียร์ปัญหาคาใจเรื่องสามีเก่า จึงมาเปิดโรงแรมพักในห้องดังกล่าว ตอนแรกก็พูดคุยหยอกล้อกันดี ระหว่างนั้นมีเสียงโทรศัพท์ของผู้ตายดังขึ้น ซึ่งคาดว่าเป็นสามีเก่าโทร.มา ตนจึงโมโหกระโดดขึ้นคร่อมร่างผู้ตาย แล้วใช้มือบีบที่คอจนแน่นิ่งไป หลังจากนั้นได้ออกไปหาอะไรกินนอกโรงแรม ก่อนจะย้อนกลับมาอุ้มศพที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงไปยัดไว้บนเพดานเพื่อซ่อนอำพราง แล้วปลดเอาทรัพย์สิน ประกอบด้วย แหวนทองคำ โทรศัพท์มือถือ นำไปขายที่ร้านทอง และร้านรับซื้อโทรศัพท์ในเมืองนครราชสีมา กระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้

สำหรับนายนันทวัฒน์ก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจชลบุรีจับกุมในข้อหาลักทรัพย์ ถูกจำคุกเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นานก็มาก่อคดีสะเทือนขวัญฆ่าสาวซุกเพดานอีกจนได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์